“ลี เพซ” ประกบสาวบอนด์ในหนังแอ็คชั่นไซ-ไฟ “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต”

“ลี เพซ” นักแสดงมากฝีมือที่ฝากผลงานให้คอหนังได้ชื่นชมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Hobbit หรือ Guardians of the Galaxy แต่ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมการปรับลุคครั้งใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิมกับภารกิจสุดอันตราย ประกบคู่กับนางเอกสาวบอนด์จาก Skyfall (สกายฟอลล์) “เบเรนิซ มาร์โลห์” ใน “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต” (Revolt รีโวลท์) โดยมี โจ มิเอล” (The Other Side of the Door) กำกับและเขียนบท และ นิโคลัส ชาร์ติเอ (The Hurt Locker, Dallas Buyers Club) ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ พร้อม เจอร์ราด วาน เดอ ฮีฟเวอร์ (District 9) ทำหน้าที่กำกับเทคนิคพิเศษ

เรื่องราวใน “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต” (Revolt รีโวลท์) เป็นสงครามของเหล่ามนุษยชาติที่ต้องทำทุกทางเพื่อให้มีชีวิตรอด โดยเล่าเรื่องกลุ่มคนกลุ่มสุดท้ายที่รอดชีวิต แต่ก็ยังมีความขัดแย้ง ทำให้ทหารอเมริกัน 1 นาย และสาวนักสงคมสงเคราะห์ชาวฝรั่งเศสมาอยู่ฝั่งเดียวกัน ร่วมมือ และหาวิธีหนีเอาชีวิตรอด พร้อมหาหนทางต่อกรกับจักรกลเอเลี่ยนจากต่างดาวที่มารุกรานโลก

“ในเรื่องนี้คาแรกเตอร์ที่ได้รับค่อนข้างท้าทายมากขึ้น ผมรับบทเป็น โบ นายทหารอเมริกันความจำเสื่อม ที่ต้องหนีจากกองกำลังที่จะเข้ามารุมจับเพื่อเป็นเหยื่อล่อเอเลี่ยน อีกด้านหนึ่งก็ต้องสู้กับโดรนเอเลี่ยนที่บุกมาพร้อมกัน” ลี เพซ กล่าว

ส่วน เบเรนิซ มาร์โลห์ เผยว่า “ในเรื่องฉันคือ นาเดีย นักสังคมสงเคราะห์ ที่ถูกกองกำลังทหารเคนย่าจับตัวมาพร้อมกับนายทหารอเมริกันเพื่อให้เป็นเหยื่อล่อฝูงเอเลี่ยน พวกเราทั้งคู่พยายามหาทางหนีเอาตัวรอด ฉันว่าเรื่องนี้มันค่อนข้างสมบุกสมบันทีเดียว หุ่นรบเอเลี่ยน โดรนต่างดาว มันเป็นอะไรที่ทันสมัยมาก ฉันอยากให้ทุกคนได้ลองดูมัน”

พวกเขาจะสามารถรอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อล่อเอเลี่ยน และสู้กับศัตรูต่างดาวได้หรือไม่ ภารกิจสุดท้ายของมนุษยชาติจะเป็นเป็นอย่างไร ติดตามได้ในภาพยนตร์แอ็คชั่น ไซ-ไฟ เรื่องเยี่ยม “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต” (Revolt รีโวลท์) 27กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์