เจเจ–ก้อย–ทอย แท็คทีม 4 หนุ่ม Getsunova จัดเต็มความซ่าส์…ส่งท้ายหน้าร้อนกับ “Pepsi Exclusive Summer Trip”

Pepsi Exclusive Summer Trip 8_7presentersเครื่องดื่ม เป๊ปซี่ตอกย้ำความซ่าส์..ส่งท้ายซัมเมอร์ ยกก๊วนชวน 7 พรีเซนเตอร์
เจเจ-กฤษณภูมิ’ ‘ก้อย-อรัชพร และ ทอย-ปฐมพงศ์แท็คทีม 4 หนุ่มวง Getsunova ไป FUN...มันส์..ซ่าส์ แบบจัดเต็มกับกิจกรรม เป๊ปซี่ เอ็กซ์คลูซีฟ ซัมเมอร์ ทริป” (Pepsi Exclusive Summer Trip) พร้อมขนขบวนผู้โชคดีไปตะลุยประสบการณ์การเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสัมผัสโมเมนต์พิเศษ พร้อมตบท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ติดขอบเวที ณ สวนน้ำซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ชะอำ จ.เพชรบุรี

งานนี้เรียกได้ว่า เป๊ปซี่ เสิร์ฟความมันส์อัดแน่นความ FUN แบบจัดเต็มให้เหล่าวัยรุ่นสุดซ่าทั้ง 42 คนที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์บน PepsiThai Facebook ได้มาฟินส่งท้ายกับเครื่องเล่นหลากหลายในสวนน้ำดิจิตอลแห่งแรกของเอเชียก่อนโบกมือลาหน้าร้อน  พร้อมได้กระทบไหล่กับ 3 ดาวรุ่งจากซีรี่ส์สุดฮอตกันแบบใกล้ชิดในภารกิจสุดมันส์ ที่ทั้ง ‘เจเจ’ ‘ก้อย’ และ ‘ทอย’ ต้องมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมนำเหล่าผู้โชคดีร่วมประลองความซ่าท้าความเสียวในโซนต่างๆ อาทิ เกม เสียวยกทีม กับภารกิจปล่อยตัวพร้อมกันเป็นทีมบนสไลเดอร์ 6 รางในโซน Venus Free Fly ที่ออกแบบมาสำหรับคนรักความเร็วโดยเฉพาะ เกม กล้าซ่ากับ King Cobra” ที่ต้องลื่นไถลผ่านโค้งคดเคี้ยวบน Ares’s King Cobra สไลเดอร์รูปงูจงอางยักษ์ที่มีความยาวกว่า 78 เมตร ด้วยความเร็วสูงถึง 51กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นเครื่องเล่นซิกเนเจอร์ของซานโตรินี  รวมทั้งเกมเรียกเสียงกรี๊ดและความฮาอย่าง เอวร่อน ฮูลา ฮูลา กับการโยกย้ายส่ายสะโพกเพื่อเลี้ยง ฮูลาฮูปให้ได้นานที่สุด งานนี้แอบเห็นทั้งสามหัวหน้าทีมลุ้นกันจนตัวโก่ง ตั้งหน้าเชียร์ลูกทีมของตัวเองกันเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาบรรยากาศการแข่งขันทั้งฟินทั้งมันส์แบบฮากระจาย

หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ทุกคนยังได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารจานเด็ดพร้อมเครื่องดื่มเป๊ปซี่ในบรรยากาศสุดชิลล์ ก่อนส่งท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 4 หนุ่ม Getsunova ที่ชวนปล่อยอารมณ์ซ่าผ่านเสียงเพลงแบบชิดติดขอบเวที ประเดิมกันด้วยเพลง นักเดินทางที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแคมเปญ เป๊ปซี่ ซัมเมอร์ โมเมนต์ตามด้วยเพลงฮิตติดหูอีกนับสิบ ไม่ว่าจะเป็น “ไกลแค่ไหนคือใกล้” “โดดเดี่ยวด้วยกัน” “คนไม่จำเป็น” และ “อยู่ตรงนี้นานกว่านี้” ให้ทุกคนได้ร้องตามกันตลอดหนึ่งชั่วโมงเต็ม

ชมภาพความมันส์ของกิจกรรม “เป๊ปซี่ เอ็กซ์คลูซีฟ ซัมเมอร์ ทริป” และพร้อมติดตามข่าวสารความสนุกครั้งต่อไปของ “เป๊ปซี่” ได้ผ่านทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai