“มือเหนือเมฆ” เคาะสนิมคิวบู๊!!! ต๊อก-ศุภกรณ์ ออกปากเหมือนได้ออกกำลังกายโดยไม่ต้องใช้เงิน

IMG_9446โดดร่วมงานกับผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ เป็นครั้งแรกในละครบู๊แอ๊คชั่นเรื่อง “มือเหนือเมฆ” ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ทางช่อง 7 สี โดยนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ต้องมารับบท “พี่ใหญ่” หัวหน้าแก๊งจับกังที่มีเรื่องราวทั้งบู๊ และดราม่าสลับกันไป งานนนี้หนุ่มต๊อกถึงกับออกปากว่าได้เคาะสนิมการเล่นละครบู๊แอ็คชั่นอีกครั้ง

“เรื่องนี้ต้องบู๊เยอะครับ เพราะว่าจะไม่ค่อยใช้ปืน จะเป็นมือเท้าเข่าศอก ก็เท่ากับว่าเราได้เคาะสนิมแล้วก็ได้ออกกำลังกายด้วย ส่วนหนึ่งก็ถือว่าเราไปออกกำลังกาย โดยไม่ต้องใช้ตังค์ แต่ว่านี่เรามาทำงานเราได้ ดีต่อสุขภาพด้วย หมัดมวยจีนก็ชอบอยู่แล้ว แต่มันจะฝืดหน่อย เพราะเพิ่งไปตกม้ามาเกือบไม่ไหวเหมือนกัน เรื่องนี้นะต้องบอกว่าดราม่าถ่ายนานกว่าแอ็คชั่น ของผมก็มีดราม่าด้วย คือเป็นฉากที่น้องชายตาย แล้วก็ฉากที่เราเข้ากับ สิชล (ติ๊ก) เป็นการพูดคุยกันนี่แหละครับ ไม่ใช่ฉากกุ๊กกิ๊ก ซึ่งพี่เวอร์เค้าก็ให้ความสำคัญกับฉากอารมณ์เหล่านี้ ยอมรับว่ามุมภาพเค้าสวยมากเลยนะ เราก็มีแนะนำเค้าบ้างนิดๆ หน่อยๆ อย่างตรงนี้ยุคนั้นมีไหมอะไรแบบนี้ ผมว่าเค้าค่อนข้างลงทุนมากเลยนะ รถที่นำมาเข้าฉากนำมาระเบิดนี่ก็ลงทุนสุดๆ

มือเหนือเมฆ เป็นละครยุคพีเรียดที่อยากเล่นมากครับ และถือเป็นเรื่องแรกที่ได้มาร่วมงานกับพี่เว่อร์ด้วย ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นบทดีมาก มาวันแรกโดนกระทบเลย แบกกระสอบมา แล้วโดนกระทืบเลย (หัวเราะ) เรื่องนี้เป็นยุค 2499 อยากให้มาช่วย เพราะว่าตอนที่เค้ายังไม่เป็นผู้จัดฯ เราเคยทำงานด้วยกันและสนิทกันมากไง เวลาอยู่กองถ่ายชอบคุยกันตลก เค้าเป็นคนที่เวลาพูดแล้วมีเสน่ห์ เลยทำให้เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขครับ”

เรื่องราวของพี่ใหญ่ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ แล้วจะจบลงที่ตรงไหน ต้องติดตามในละคร “มือเหนือเมฆ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี กด 35 นะจ้ะ!!!