“ครอบครัวข่าว” รุกโซเชียลมีเดียเต็มสูบ ผุด 2 รายการทางยูทูป Mouth IT – I Wonder

ครอบครัวข่าวก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการผลิตรายการข่าวลงในยูทูปถึง 2 รายการ ตอบโจทย์ชีวิตในยุคสังคมโซเชียลมีเดีย หลังจาก เว็บไซต์ และ เฟซบุ๊ก จนถึง เฟซบุ๊ก ไลฟ์ ของครอบครัวข่าว ต่างได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดครอบครัวข่าวผุด 2 รายการใหม่ลงในยูทูป คือ รายการ “สงสัยจัง” หรือ I Wonder  สำหรับผู้ที่อยากเรียนภาษาอังกฤษ และ รายการ “เมาท์ไอที” หรือ MouthIT สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ

โดยรายการ “สงสัยจัง” หรือ I Wonder เป็นรายการสอนภาษาอังกฤษจากเหตุการณ์รอบๆตัว จากสถานการณ์ที่จะต้องไปเจอในต่างประเทศ รวมถึงการใช้คำศัพท์ให้ถูกต้องตามหลักภาษาอังกฤษ และ คำศัพท์ที่คนไทยมักจะใช้ผิด ผ่านการนำเสนอด้วยรูปแบบสนุกสนาน เข้าใจง่าย รับชมได้ทุกเพศทุกวัย ดำเนินรายการโดยสองพิธีกร “ฮิวส์ อดัมส์” (Hugh Adams” และ “นิลลยา ตรีวรวัฒน์”  ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 น. http://www.youtube.com/krobkruakao3

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบไอที ไม่ควรพลาดราย การ “เมาท์ไอที” หรือ MouthIT พบกับประเด็นข่าวเด่นของแวดวงไอทีทุกแง่มุมในแต่ละสัปดาห์  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอุปกรณ์ แอปพลิเคชัน หรือแม้แต่ข่าวที่มีผลกับคนในวงการไอที ที่สำคัญสามารถชมอย่างเข้าใจง่าย ส่วนผู้ชมที่ไม่ใช่คอไอทีก็สามารถชมแล้วเข้าใจง่ายเช่นกัน มาร่วมเกาะติดทันเหตุการณ์กันได้กับ สองพิธีกร “ชมพูนุช ภัทรขจี” และ “ทรงกลด แซ่โง้ว” ออกอากาศทาง http://www.youtube.com/krobkruakao3