เพชร กรุณพล ควง โบวี่ ท้าแดดเปรี้ยงกว่า 40 องศา ร่วม แจกน้ำดื่ม และสติ๊กเกอร์ เพื่อกระตุ้นเตือนสติก่อนเดินทาง ที่บริเวณจุดพักรถ Motorway (กม 50.)

พ.ต.อ.นิตินันท์. เพชรบรม. รองผู้บังคับการ ตำรวจทางหลวง. และ คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์. รองผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (. ประเทศไทย ). จำกัด.  ได้ให้เกียรติมาร่วมเปิดงาน.  โครงการดีดี  กับ 2 นักแสดง   “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ”   และ  “โบวี่ อัฐมา  พานิชพันธ์”    ที่พร้อมใจ  มาร่วมทำกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยในการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์อีกครั้ง   เพื่อความต่อเนื่องของโครงการ เดิมที่เคยทำเมื่อช่วงปลายปี 2555  ( โครงการ เดินทางปลอดภัย คาดเข็มขัดนิรภัยทั้งคัน  เมื่อปีที่ผ่านมา )

โดยการร่วมรณรงค์แจกน้ำดื่มในครั้งนี้  เริ่มกันอย่างคึกคักแม้ว่าแดดจะแสบร้อน กว่า  40 อาศา แต่ชาวนิสสัน และ 2 นักแสดงก็ไม่หวั่น   วิ่งเข้าออกรีบไปนำน้ำมาแจก ให้ข้อมูลโครงการ และอวยพรให้ผู้ที่เดินทางสัญจรไปปลอดภัย     ที่บริเวณจุดพักรถและโปรโมทตู้คอนเทนเนอร์ติดแอร์พร้อมเตียงนอนอย่างดี  ที่ทางบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งใจที่จะนำมาใช้เป็นที่พักชั่วคราวสำหรับผู้ขับขี่ ได้หยุดพักผ่อนเพื่อคลายความเหนื่อยล้า และถือเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุลงได้อีกทางหนึ่ง

                   ซึ่งถือได้ว่าเป็นค่ายรถยนต์รายแรกที่กล้าลงทุนขนาดนี้และมีไอเดียที่ไม่ซ้ำใคร    ตู้คอนเทนเนอร์จะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงตลอดระยะ 1 เดือน   ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.2556 นี้ไปจนถึงวันที่ 9 พ.ค.2556 และกิจกรรมการรณรงค์  โครงการ เดินทางปลอดภัย คาดเข็มขัดนิรภัยทั้งคัน เฟส 2 ” จะมีตั้งแต่วันที่ 10-12 เม.ย.2556 ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.