พิสูจน์ความฮอต! ‘TAEYEON’ เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ‘TAEYEON solo concert “PERSONA”’ ที่กรุงโซล เตรียมทัวร์ไต้หวัน, ไทย และฮ่องกง

TAEYEON 6        นักร้องสาวสวยสุดฮอต ‘TAEYEON’ (แทยอน) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) โชว์พลังเสียงร้องอันน่าทึ่งตอกย้ำความเป็นมืออาชีพผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 ‘TAEYEON solo concert “PERSONA”’ (แทยอน โซโล่ คอนเสิร์ต “เพอร์โซน่า”) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12-14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ใน Olympic Hall ณ Olympic Park ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งหมด 3 รอบการแสดง ซึ่งมีผู้เข้าชมการแสดงกว่า 9,000 คน!

TAEYEON 1โดยในคอนเสิร์ตนี้ สาว ‘TAEYEON’ ได้ขนเพลงฮิตสุดไพเราะมาแสดงถึง 25 เพลงด้วยกัน ซึ่งเธอก็โชว์ความสามารถอันหลากหลาย ทั้งด้านการร้องเพลง, การเต้น รวมถึงสร้างความสนุกสนานให้แฟน ๆ ที่มาชมเกิดความประทับใจ และส่งเสียงเชียร์กันอย่างร้อนแรง เริ่มจากการเปิดคอนเสิร์ตด้วยหนึ่งในเพลงประกอบโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘I’ อย่างเพลง ‘U R’ และยังมีเพลงจากโซโล่อัลบั้มเต็มชุดแรกอย่างเพลงเปิดตัว ‘Fine’, ‘Love in Color’, ‘Make Me Love You’, ‘I Blame On You’ และเวทีการแสดงสุดพิเศษที่นำเพลงฮิตมาแมชอัพเพิ่มความมันส์ รวมระยะเวลาการแสดงประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง เรียกได้ว่าเพลิดเพลินกับเสียงใส ๆ และทรงพลังของสาวคนนี้กันจนเต็มอิ่ม

ทั้งนี้ สาว ‘TAEYEON’ ได้เคยจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกชื่อว่า ‘TAEYEON, Butterfly Kiss’ (แทยอน, บัตเตอร์ฟาย คิส) ที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อประมาณต้นเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจนแฟน ๆ เรียกร้องให้จัดทัวร์คอนเสิร์ตในหลาย ๆ ประเทศ ดังนั้น ในปีนี้ ‘TAEYEON’ จึงจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 ขึ้น พร้อมวางแผนที่จะทัวร์คอนเสิร์ตแถบเอเชียเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นรอบการแสดงที่กรุงโซลแล้ว สาว ‘TAEYEON’ ก็เตรียมเดินทางไปจัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไต้หวัน วันที่ 19-21 พฤษภาคมนี้ ตามด้วยที่ประเทศไทยของเรา ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 และประเทศฮ่องกง ในวันที่ 10-11 มิถุนายน 2560

TAEYEON 5สำหรับแฟนคลับชาวไทย เตรียมพบกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย
‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ ของ ‘TAEYEON’ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand