“ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์” ยืนไม่ติดพื้น เจอผู้เข้าแข่งขัน แสดงอภินิหาร ลูกคอลั่นสนั่นเวที!!! ในรายการ ร้องแลก แจกเงินฯ

รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้  ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และในสัปดาห์นี้พบกับคอมเมนเตเตอร์พิเศษ ดีเจอารมณ์แจ่ม ผู้ที่เสียงร้องของนักร้องระดับประเทศ ต้องผ่านหูเขาทั้งหมด “ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี” และในวันนี้เขาจะเป็นผู้กำหนด ว่าใครจะเกิดหรือใครจะล่วง!!!

สัปดาห์นี้เตรียมพบการเปิดศึกประชันเสียงร้องของเหล่า นักร้องลูกทุ่ง ที่ลูกคอจะลั่นสนั่นเวที!!! เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ทุกคนต่างก็งัดทุกไม้เด็ด จัดเต็มทุกท่วงท่าลีลา โดยเฉพาะ สาวใสวัย 22 ปี จากจังหวัด ราชบุรี “เกณฑ์-ตราพิศ ทองหุ้ม” ที่ขอเลือกเพลงรุ่นพ่อ โชว์สกิลลูกคอ 9 ชั้น กับการ แหล่ จน “บอสเอ-วราวุธ” และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 “ดีเจเจม-ต้นหอม-ดีเจเชาเชา” ถึงกับขอซูฮกในความเก่ง จนแทบจะเทใจและเงินจนหมดหน้าตัก และอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้เหล่าคณะกรรมการต้องกดดันไม่น้อยคือ “คุณตะวัน-ตะวันแดง ชาญยุทธ” หนุ่มนักศึกษาผู้มีดรีแชมป์นักร้องลูกทุ่งเหรียญทองระดับภาคกลาง ที่ลูกเอื้อนของเขาสามารถกระแทกใจคนทั้งสตูดิโอได้อยู่หมัด เพราะน้ำเสียงทรงพลังที่เคล้าด้วยความหวานละมุนของเขาสามารถบาดลึกไปถึงขั้วหัวใจ จนกรรมการของเราต่างกดคะแนนกันแบบไม่มีพัก

มาร่วมลุ้นกันว่าผู้ประชันเสียงท่านใด จะงัดความมหัศจรรย์ของเสียงร้อง มาพิชิตใจคอมเมนเตเตอร์พิเศษอย่าง “ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์”  ได้สำเร็จและคว้าเงินรางวัลกลับบ้าน ห้ามพลาดชมกับรายการ“ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All”  (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี