“แม็กนั่ม” สร้างสีสันสุดเริ่ดรับซัมเมอร์! เปิดรสชาติใหม่สุดอร่อย “Red Velvet” กับปาร์ตี้สุดเก๋!!!

IMG_9946สร้างปรากฎการณ์ฟินโนมิน่อนครั้งให่มให้ได้ฟินกันอีกครั้งรับซัมเมอร์นี้ สำหรับ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ไอศกรีมระดับโลก “แม็กนั่ม” ที่จัดงานฉลองเปิดรสชาติสุดเย้ายวนครั้งใหม่ “เรด เวลเว็ท” ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Magnum Red Velvet – Hotel de Play” (แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท – โฮเทล เดอ เพลย์) เนรมิตพื้นที่สุดคลาสสิกอย่างไปรษณีย์กลาง ให้กลายเป็นโรงแรมหรูสุดพิเศษ ที่เปิดประตูต้อนรับเหล่าคนดังมาร่วมฟินกับสีสันสวยสด เมื่อวันอังคาร ที่ 25 เมษายน 2560 ณ ไปรษณีย์กลางบางรัก ถ.เจริญกรุง

ภายในงานเรียกว่าเป็นการรวมเหล่าคนดังให้ได้มาว้าวในปาร์ตี้บรรยากาศสุดสนุกกับคอนเซ็ปต์โรงแรมสุดเก๋ โรงแรมแห่งความหฤหรรษ์ Hotel de Play ที่พิเศษตั้งแต่ทางเข้า ประตูหมุนสุดเก๋ ยาวมาถึงจุดเช็คอินให้ได้โพสต์ท่าในบรรยากาศฟินๆ จากนั้น จึงพบกับ 3 ห้องหลักที่แทนความพิเศษของส่วนผสมในไอศกรีม “แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท” เริ่มจากห้องแม็กนั่ม คลับ เฮ้าส์ นำเสนอ “ไวท์ช็อกโกแลต” ส่วนผสมหลักในไอศกรีม แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท โดยเนรมิต Ball pool (บอลพูล) สระลูกบอลสีขาวสุดเก๋ไก๋ต่อด้วย ห้องครีมชีส กับคอนเซ็ปต์ “Upside – Down” (ห้องกลับหัว) ที่ให้เหล่าบรรดาเซเลบฯ โพสต์ท่าถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน และห้องแม็กนั่มเรด บอลรูม ปาร์ตี้ ดิปปิ้งบาร์สุดเก๋ที่ให้สามารถมาเลือกดิปปิ้งคู่กับไอศกรีมแม็กนั่มในแบบเฉพาะตัว โดยรังสรรค์ 3 เมนูพิเศษ ที่ทำจากไอศกรีมแม็กนั่มเรดเวลเว็ท ให้ชิมภายในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟเท่านั้นไม่ว่าจะเป็น เรลเวลเว็ทซูชิ กับการโชว์ลายแดงขาวของไอศกรีมโปะลงบนข้าวเหนียวมูน, เรดเวลเว็ท ลาวา ที่ตั้งใจให้ซอสเรดเวลเว็ท ระเบิดเป็นสายธารความอร่อย จนสามารถชิมได้อย่างสนุกสนาน และเมนูพิเศษ เรดเวลเว็ท โรซี่ อิน เลิฟ, เร็ด คัททอน สกาย และคิสมี เบอร์รี่ ที่สามารถเลือกส่วนผสมจากดิปปิ้งบาร์ ตกแต่งท็อปปิ้งนานาชนิด ในแบบฉบับตัวเองได้อย่างสนุกสนาน

ภายในงานโดยมีเหล่าคนดัง อาทิ สิริน ศรีอรทัยกุล, พิมกาจน์ ผูกทวนทอง, ภาวนี นิติวรางกูร, นภัสรดา กาญจนเจริญ, ชาลิสา อมรวิลาศ, ณัฐชา หอสัจจกุล, ชิดชนก หอสัจจกุล, พิมพิศษ ชมะนันทร์, พิชามญช์ ชมะนันท์, ภาณุสิชฌ์ ชมะนันท์, อาทิมา หิมะทองคำ, ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล, สะคราญกมล อุทัยศรี, เกรียงไกร เกียรติเสวีกุล, ชวณัฐ ตันวัชรพันธ์, ประดับเดือน สวรรค์ขวัญ, คีตา วงศ์กิตติพัฒน์, เบญจรัตน์ อรรถจินดา, ภาณุพัฒน์ แสงหอม, พิพ์พัชร วัชรเสรี, ผลิดา วิกิตเศรษฐ์, ซีแนม สุนทร, ปุญฑริกา ผู้พัฒนะพงศ์, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, หฤทัย ไชยยันต์, ฐฤณณัตน์ เดชะทวีวัฒน์, ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, ปณิตา ศรไทยเทวา, ญาดา รุ่งวซัมนภักดิ์, กันต์ รตนาภรณ์, ปรียามล – พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ ฯลฯ พร้อมด้วยเหล่าดารา ธีรเดช เมธาวรายุทธ, วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ฯลฯ มาร่วมชิมและฟินภายในงาน

ด้านบิ๊กบอส คุณอะบิจิต กุลคาลนิ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาดไอศกรีมวอลล์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกของแม็กนั่ม ที่มีการนำสูตรลับเค้ก เรด เวลเว็ทจากร้านขนมหวานชื่อดังทั่วโลก มาพัฒนาเป็นรสชาติใหม่ล่สุด เพื่อตอบสนองความสนุกครั้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้กับชาว Pleasure Seekers ตามคอนเซ็ปต์หลักของแม็กนั่มโดยเป็นไอศกรีมลิมิเต็ด เอดิชั่น โดยปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์ของวงการเพสทรี นับว่ามาแรงในยุคนี้ จะเห็นได้จากมีร้านเบเกอรี่ชื่อดังทั่วโลก ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นสูง และมีเมนูเค้ก เรด เวลเว็ทที่กลายเป็นเมนูเบสท์เซลเลอร์ ขายดีอับดับ 1 ในใจของคนรักขนมหวาน เราจึงต้องการนำความสนุกจากไอศกรีมและเค้ก เรด เวลเว็ทมารวบรวมไว้บนไม้ไอศกรีมแม็กนั่มเพื่อให้ทกุคนได้ลิ้มรสความสนุก อร่อยลงตัว และไม่น่าเบื่อ”

IMG_0268นอกจากนั้น ภายในงาน ยังเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ดาวิกา โฮร์เน่ ของแบรนด์ไอศกรีมระดับโลกอย่างต่อเนื่องในปีนี้ โดยมีความพิเศษภายในงานด้วยชุดเปิดตัวที่รังสรรค์แรงบันดาลใจมาจาก ไอศกรีม “แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท” โดยแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง Sretsis (สเรทซิส) ออกแบบให้มีความสนุก ปนความขี้เล่น โดยที่ พิมพ์ดาว สุขะหุต ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์แบรนด์แฟชั่นสเรทซิส (Sretsis) กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดครั้งนี้ว่า “นับเป็นครั้งแรกที่ทางสเรทซิสได้มีโอกาสร่วมงานกับแม็กนั่ม และเป็นครั้งแรกที่ได้ออกแบบชุดสำหรับการแสดง จากโจทย์ที่ได้รับมาคือต้องการชุดที่พรีเซนต์ถึงคอนเซ็ปต์ของไอศกรีมรสชาติไม่ Magnum Red Velvet ที่มีคาแรคเตอร์ขี้เล่น Playful แต่ยังคงความ Sophisticated ในแบบของแม็กนั่มอยู่ด้วย ชุดที่ออกแบบเป็นชุดคอกเทลเดรสผ้าดัชเชสซาตินสีขาวล้วน ประดับดอกกุหลาบกำมะหยี่สีแดงตกแต่งคริสตัลที่ทวสต์ความขี้เล่น และซ่อนเซอร์ไรส์ไว้เหมือนเป็นสองชุดในหนึ่งเดียว และคงการใช้เทคนิคแบบกูตูร์มาตัดเย็บในทุกขั้นตอน ในครั้งแรกทุกคนจะเห็นในชุดคอกเทลสขาวทรงบอลลูนแบบสั้น อันเป็นหนึ่งในซิลลูเอทคลาสสิกของสเรทซิส แต่เมื่อดึงโบว์ผ้าที่ปักสโลแกน Never Stop Playing ของแคมเปญที่ผูกเอวไว้ กระโปรงระบายสีแดงขนาดใหญ่ที่ถูกซ่อนไว้ก็จะถูกโชว์ออกมา เหมือนกับความขี้เล่นที่ซ่อนเอาไว้เซอร์ไพรส์คุณ โดยได้เลือกใช้โทนสีหลักอย่างขาวและแดงจากส่วนประกอบหลักของไอศกรีมแม็กนั่ม ซึ่งได้แก่ ไวท์ช็อคโกแลต เค้ดเรด เวลเว็ท และซอสครีมชีส”

ปาร์ตี้สุดพิเศษแบบนี้ #MagnumThailand จัดให้แบบ Exclusive ในแบบ #NeverStopPlaying ติดตามภาพความสนุกย้อนหลังได้ทาง www.magnumicecream.com/th/th/home.html หรือ facebook.com/MagnumThailand หรือร่วมสัมผัสรสชาติไอศกรีมรสชาติใหม่สุดเทรนดี้ “Magnum Red Velvet” (แม็กนั่มเรดเวลเว็ท) กับส่วนผสมที่ดีที่สุดทั้งจากเมล็ดโกโก้สายพันธุ์ดี ซอสครีมชีส และไวท์ช็อคโกแลตแท้จากเบลเยี่ยมหนากรอบกลิ่นครีมชีสได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วไป, 7-Eleven, แฟมิลี่มาร์ทและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ ในราคาแท่งละ 50 บาท