คอนเสิร์ตเดี่ยว TAEYEON ฮอตมาก! ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ บัตรขายหมดภายใน 2 นาที!!

[Key Visual] TAEYEON's Concertฮอตที่สุดแล้วในเวลานี้! สำหรับกระแสตอบรับอันร้อนแรงจากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ (‘แทยอน โซโล่ คอนเสิร์ต “เพอร์โซน่า” อิน แบงค็อก’) ของนักร้องสาวสวยเสียงขั้นเทพ ‘TAEYEON’ (แทยอน) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ที่นอกจากจะเป็นนักร้องหญิงสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้แล้ว บัตรคอนเสิร์ตที่เปิดขายไปเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา จำนวน 5,000 กว่าใบ ยังถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลา 2 นาทีเท่านั้น!!! มาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกยังปังขนาดนี้ พลังรักของแฟนคลับชาวไทยนั้น ถล่มทลายไม่แพ้ชาติใดในโลกจริง ๆ

และต้องขอบอกเลยว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวของ ‘TAEYEON’ ไม่ได้ฮอตเพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น เพราะประเทศอื่น ๆ ที่สาว ‘TAEYEON’ เดินทางไปจัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ บัตรคอนเสิร์ตทุกรอบการแสดงก็ได้ถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาอันรวดเร็วเช่นกัน ทั้งประเทศเกาหลีใต้ที่จัดขึ้นในวันที่ 12 – 14 พ.ค. 60 (3 รอบการแสดง), ประเทศไต้หวันที่จัดขึ้นในวันที่ 19 – 21 พ.ค. 60 (3 รอบการแสดง) รวมถึงประเทศฮ่องกง ที่ตามกำหนดการณ์เดิม จะมีขึ้น 1 รอบการแสดง ซึ่งก็คือ วันที่ 10 มิ.ย. 60 แต่หลังจากที่บัตรถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ล่าสุด ณ วันที่ 8 พ.ค. 60 ก็ได้ประกาศเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ คือ รอบวันที่ 11 มิ.ย. 60 เรียกได้ว่าความนิยมในตัวสาว ‘TAEYEON’ นั้น ร้อนแรงทะลุปรอทเลยทีเดียว

แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ต รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand