การรวมตัวของทีมงานเบื้องหลัง หนังฟอร์มยักษ์อย่าง แมทริกซ์ , วูฟเวอรีน และ ซุปเปอร์แมน  รีเทิร์น   โคตรคนผ่าจักรวาล ใน The Osiris Child  Science Fiction Volume One: (เดอะ โอซิริส ชายด์ : ไซเอนซ์ ฟิคชั่น โวลุม วัน)

โคตรคนผ่าจักรวาล” ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นไซไฟที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ทั้งฉากการเดินทางผจญภัยที่ยิ่งใหญ่บนดาวเคราะห์ในจักรวาล รวมทั้งงานโปรดักส์ชั่นดีไซน์ทั้งภาพ แสง สี และเสียงที่โดดเด่นจนกลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการจับตามองอีกเรื่องหนึ่งในช่วงกลางปีนี้

ความอลังการงานสร้างที่เต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ยังถือเป็นการทำงานร่วมกันของสุดยอดทีมงานสเปเชี่ยลแอฟเฟ็กซ์  มากประสบการณ์ โดยได้ผู้กำกับศิลป์มือดีอย่าง ริชาร์ด ฮอบบ์ส ที่เคยฝากผลงานสุดฮิตอย่าง Mad Max:Fury Road(แมด แม็ก ฟูรี่โร้ด)  และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคพิเศษ นำทีมโดย อีริค คอนตอน,ทิมรีแอ็ค และ โทมัส แดนโคเวอร์ดีน ซึ่งทั้งหมดเคยเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมระดับโลก อย่าง ฯลฯ

หลังออกฉายครั้งแรกในเทศกาล Fantastic Fest (แฟนทัสติค)  ซึ่งเป็นเทศกาลรวมหนังแอ๊คชั่น ทริลเลอร์ แฟนตาซีของอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนดู ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งจากนักวิจารณ์จาก The Film Stage (เดอะ ฟิลม์ สเตจ ) ที่ชมว่า “งานไซไฟอันโดดเด่น ทะเยอทะยาน และเหนือชั้นทุกๆด้าน” รวมถึงเสียงสะท้อนจากผู้ร่วมงานว่า “มันเป็นหนังไซไฟที่สนุกและงานภาพก็สุดล้ำ” โดยเฉพาะงานด้านโปรดักชั่น และเทคนิคพิเศษ  ที่มีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องนี้ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับการเดินเรื่องอย่างละสายตาไม่ได้ นี่จึงเป็นสุดยอดภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นไซไฟอีกเรื่องหนึ่งในปีนี้ที่คุณจะได้อรรถรสทั้งเนื้อหาและความอลังกาลงานสร้างอย่างเต็มอิ่มในโรงภาพยนตร์

ติดตามภาพยนตร์ โคตรคนผ่าจักรวาล 4 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์