แบงค์’ เศร้ากินแห้ว!! ‘เพลง’ ร้องเพลงบอกรักคนอื่น!!

IMG_9103เจ็บนี้อีกนาน!! เจ็บนี้ไม่ลืม!! ไม่ได้ร้องเพลงนะเจ้าค่ะ แต่กำลังหมายถึงความเจ็บปวด รวดร้าวในหัวใจของหนุ่มแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่แอบรักสาวเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ในซีรีส์ ‘Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้’ ช่อง GMM 25 แต่สาวเจ้าไม่รู้ แถมยังต้องมาเล่นกีต้าร์ ให้คนที่ตัวเองรัก เพื่อไปมอบให้คนอื่น โอ้วว!! เศร้าใจแทนเสียจริง

ฉากที่จะพาแฟนละครไปดูวันนี้ เป็นตอนที่ดิน (แบงค์) ต้องเก็บความเจ็บปวดลึกๆ ในหัวใจ ที่ต้องมานั่งเล่นกีต้าร์ให้ดรีม (เพลง) อัดคลิปวีดีโอร้องเพลงรัก เพื่อมอบให้พีท (บอส-จักรพันธ์) เนื่องในวันครบรอบที่คบกัน

ผู้กำกับติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร ยกกองไปถ่ายทำที่เขาใหญ่ พร้อมแจ้งทีมงานให้เตรียมกีต้าร์ตัวโปรดของแบงค์ในเรื่องไว้เข้าฉาก ก่อนจะเดินเข้ามาบรีฟคิวให้ทั้งคู่ สำหรับฉากนี้หนุ่มแบงค์จะต้องเล่นกีต้าร์เพื่อให้สาวเพลงได้ร้องเพลง ทำให้ทั้งคู่ลองซ้อมร้องเพลงและเล่นกีต้าร์กันอยู่หลายรอบ หลังจากที่ฟังผู้กำกับบรีฟคิวเสร็จ และแบงค์กับเพลงเป๊ะทั้งเพลงและเครื่องดนตรี ทั้งคู่ส่งสัญญาณพร้อมให้ผู้กำกับ เริ่มถ่ายจริง เพลงมาในชุดสายเดี่ยวลายทางสีขาวหรู ทำผมลอนสวย นั่งริมแม่น้ำ เตรียดอัดเสียงและคลิปวีดีโอเพื่อร้องเพลงให้กับบอส ฟากแบงค์เริ่มอินโทรกีต้าร์เป็นจังหวะให้เพลงค่อยๆ เริ่มร้อง แต่สายตาแอบมองเพลงตลอดเวลาด้วยความเจ็บปวด แต่ก็ดีใจที่เห็นคนที่ตัวเองรักมีความสุข เวลาผ่านไปเพลงนั่งเช็คคลิปวีดีโอที่ตัวเองถ่าย ก่อนจะเอ่ยถามแบงค์ว่าตนร้องเพลงเพราะไหม ด้านแบงค์กลบเกลื่อนความเจ็บปวดของตัวเองไว้ในใจ ด้วยการแกล้งกวนประสาทจนเกือบถูกเพลงต่อยดรีมจะรับรู้หรือไม่ว่าดินแอบรักและห่วงใยเธอ? ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์เรื่อง ‘Love Songs Love Series’ ตอน ‘ไกลแค่ไหนคือใกล้’ ในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2560 เวลา 18.45น. ทางช่อง GMM 25