“ไกรสร” ดีใจ ปีนี้แกรมมี่ โกลด์ จัดคอนเสิร์ต 25ปี พุ่มพวง ได้ขึ้นเวทีพร้อม “น้องเพชร” ลูกชาย

น้องเพชร+คุณไกรสรนับเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งที่ “ไกรสร แสงอนันต์” จะได้ขึ้นคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกันกับ ลูกชาย “เพชร พุ่มพวง” หลังจากที่พ่อลูกกลับมาดูแลกันเหมือนเดิม ซึ่งเป็นปีครบรอบการจากไปของ “ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” ครบ 25 ปี ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ  โดยในคอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์..กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์”  นั้น จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ที่ เมืองไทย  Gmm Live House ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

นอกจาก ไกรสร และน้องเพชรแล้ว ยังรวบรวมเอาศิลปินหญิงชั้นแนวหน้าของเมืองไทยไว้มากที่สุด เพื่อขับขานบทเพลงของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” สายลูกทุ่ง นำโดย ฝน ธนสุนธร , สลักจิตร ดวงจันทร์ , ต่าย อรทัย , ตั๊กแตน ชลดา , หญิงลี ศรีจุมพล , หลิว อาจารียา , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , เปาวลี พรพิมล และ ปิ่น พรชนก สายสตริงนำโดย นิว-จิ๋ว , แก้ม วิชญาณี , หนูนา หนึ่งธิดา และ บุ๋ม ปนัดดา  วันแสดง10 มิถุนายนนี้ ที่ เมืองไทย GMM Live House ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18.00 น. บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท รักแม่ผึ้ง คิดถึงแม่ผึ้ง ไปชมคอนเสิร์ตแม่ผึ้งกัน

ไกรสร แสงอนันต์ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณแกรมมี่ โกลด์ที่ ตั้งใจจัดงานครบรอบ 25 ปีให้ผึ้ง ซึ่งวันที่ทีมงานติดต่อเข้ามาก็รีบตอบรับทันที เพราะบอกว่าจะให้ผมได้ร้องเพลงกับน้องเพชรด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่ผมรอคอยมานาน ดีใจมากๆ และเห็นรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตแล้วก็ปลื้มใจแทนผึ้ง ที่มีทุกวงการเลย เพราะผึ้งเขาเป็นขวัญใจทุกสาขาอาชีพอยู่แล้ว ยังไงก็ไปดูกันเยอะๆ นะครับ