สองนักแสดง ต่างขั้ว ต่างบุคลิก “ฮยอนบิน” โอปป้าสุดหล่อ กับนักแสดงหน้าตายสายฮา “ยูแฮจิน” ถูกจับคู่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก อย่างไม่นาจะเป็นไปได้ ในภาพยนตร์ “Confidential Assignmen (คอนฟิเดนท์เชียล แอสไซเม้นท์): คู่จารชน คนอึนมึน”

“Confidential Assignmen  (คอนฟิเดนท์เชียล แอสไซเม้นท์): คู่จารชน คนอึนมึน”
ฉายพร้อมกันทั่วประเทศต้นรับสงกรานต์
13 เมษายนนี้

06                “ฮยอนบิน” รับบทเป็น “ซอลเรียง”  นักสืบเกาหลีเหนือ ที่ชีวิตครอบครัวและหน้าที่การงานเดินมาถึงจุดพลิกผัน ทั้งที่ต้องสูญเสียภรรยา และถูกหักหลังจาก”ผู้กองชา” (รับบทโดย คิมจูฮยอก) หัวหน้าหน่วยของเขา ที่ได้ขโมยแม่พิมพ์ธนบัตรดอลล่าร์สหรัฐฯ หนีข้ามแดนมากลบดานที่ “เกาหลีใต้” นักสืบหนุ่มจึงต้องติดตามลากคอมาล้างแค้น และลงโทษด้วยตนเอง

ขณะเดียวกันกับที่นักสืบชาวเกาหลีใต้ “คัง” (รับบทโดย ยูแฮจิน) ก็ได้รับมอบหมายให้เป็นคู่หูกับ “ฮยอนบิน”  ในการสืบราชการลับครั้งนี้ ซึ่งจะว่าไปแล้วก็มีอะไรไม่ชอบมาพากล เมื่อคังได้รับข้อมูลว่า “ผู้กองชา” นั้น เป็นเพียงฆาตกรไร้พิษสง จึงมีคำถามตามมาว่า การปรากฏตัวของ “ซอลเรียง”  มีสิ่งใดซ่อนเร้นอยู่หรือไม่

เพื่อรับบทเป็นนักสืบจากเกาหลีเหนือ “ฮยอนบิน” ต้องใช้เวลาหลายเดือน ในการฝึกปรือการพูดสำเนียงเกาหลีเหนือ ,การขับรถ ,คิวบู๊ และการใช้อาวุธ

“ทั้งบทบาท และแนวของหนังเรื่องนี้ ก็เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยรับมือมาก่อนครับ ตัวละครในเรื่องนี้นับเป็นความท้าทายอย่างมาก ในชีวิตการแสดงของผมครับ ที่ซอลเรียง (ตัวละครในเรื่อง) เป็นคนที่ตงฉินมาก ทั้งความซื่อสัตย์ต่อตัวเอง และซื่อตรงต่อเพื่อนร่วมงาน ก่อนลงมือถ่ายทำ ผมเองนั้นก็ทุ่มเทให้กับการฝึกร่างกาย เพื่อฉากแอ๊คชั่นอย่างหนักครับ แถมยังต้องดีไซน์ตัวละครขึ้นมาใหม่ให้มีเอกลักษณ์ที่น่าจดจำด้วยครับ” ฮยอนบิน กล่าว

09                ด้าน “ยูแฮจิน”  ก็ดูไม่หนักใจกับบทบู๊ในเรื่องเท่าไรนัก เนื่องจากรับบทบู๊ในผลงานที่ผ่านมาหลายต่อหลายเรื่อง เขาเล่าถึงบทบาทนักสืบเกาหลีใต้ของเขาว่า  “แทนที่จะเป็นนักสืบที่ดูแข็งกร้าว ยึดหลักการ ผมต้องถ่ายทอดบทของคัง ให้ออกมาดูเหมือนชายข้างบ้าน แต่ดูน่านับถือ นอกจากนี้ผมก็ต้องสื่อให้เห็นว่า ตัวละครที่ผมแสดงนั้นแชร์ความรู้สึก กับอีกคนหนึ่งอย่างไร รวมถึงบุคลิกภายนอก และความรู้สึกภายใน ก็ต้องแตกต่างกันด้วยครับ” ยูแฮจิน กล่าว

CONFIDENTIAL-ASSIGNMENT-Poster-Final