“บุ๋ม ปนัดดา” ดีใจได้ขึ้นคอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์..กลางดวงใจ พุ่มพวงดวงจันทร์”

บุ๋ม ปนัดดานับเป็นครั้งแรกของ พิธีกรและนักแสดงมากฝีมือ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่มีโอกาสได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตลูกทุ่งเต็มรูปแบบ ในคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปี การจากไปของ “ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” ในคอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์..กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” โดยในคอนเสิร์ตจะรวบรวมบทเพลงที่ “แม่ผึ้ง” ขับร้องไว้มากมาย  ถ่ายทอดโดยศิลปินหญิงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นสายลูกทุ่ง นำโดย ฝน ธนสุนธร , ต่าย อรทัย , ตั๊กแตน ชลดา , หญิงลี ศรีจุมพล , หลิว อาจารียา , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , เปาวลี พรพิมล และ ปิ่น พรชนก สายสตริงนำโดย นิว-จิ๋ว , แก้ม วิชญานี , หนูนา หนึ่งธิดา ที่สำคัญคือมีครอบครัวของ “แม่ผึ้ง” มาร่วมเวทีคอนเสิร์ตด้วยคือ “สลักจิต ดวงจันทร์” (น้องสาว) และ “เพชร พุ่มพวง” (ลูกชาย) และอีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือการนำเอา “บุ๋ม ปนัดดา” มาร้องเพลงลูกทุ่งเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก

บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า “ต้องขอบคุณ พี่ตี่ กริช ทอมมัส แกรมมี่ โกลด์ ที่ให้โอกาส บุ๋ม ได้ขึ้นร้องเพลงลูกทุ่ง เอาจริงๆ บุ๋มเองก็ร้องเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว โดยเฉพาะเพลงของแม่ผึ้ง คุณแม่บุ๋มชื่นชอบแม่ผึ้งมากๆ ตื่นเต้นมากๆ เพราะต้องเจอตัวแม่ทั้งนั้น นิว-จิ๋ว , แก้ม , ฝน , ต่าย , หญิงลี ฯลฯ แต่ก็จะสู้ค่ะ บุ๋มเห็นเพลงที่ผู้ใหญ่เลือกไว้ให้แล้ว แอบกรี๊ดอยู่ในใจว่า แม่เจ้า เป็นเพลงใหญ่มากๆ เป็นเพลงเอกของแม่ผึ้งเลย ต้องตั้งใจซ้อมสุดๆ และมีซีนที่บุ๋มต้องแบทเทิลกับนักร้องลูกทุ่งจริงๆ ต้องติดตามว่าบุ๋มจะแบทเทิลกับใคร และเป็นเพลงอะไร ฝากเป็นกำลังใจให้บุ๋มด้วยนะคะ

คอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์..กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” จัดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ ที่ เมืองไทย GMM Live House ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18.00 น. บัตรราคา 2,500/2,000/1,500 และ 1,000 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิกเก็ต เมเจอร์  02-262-3456 www.thaiticketmajor.com ค่ะ