สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน รับบทเมเจอร์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ไซไฟสุดล้ำ GHOST IN THE SHELL โกสต์ อิน เดอะ เชลล์

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน กลับมารับบทนำใน Ghost in the Shell ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนมังงะชื่อดัง เป็นเรื่องราวของไซบอร์กสาวในหน่วยงาน Section 9 ที่ปฏิบัติการหยุดยั้งอาชญากรรมและศัตรูที่มีเป้าหมายที่จะหยุดยั้งความก้าวหน้าทางไซเบอร์ของฮันกา โรโบติค

GHOST IN THE SHELLใน Ghost in the Shell สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน รับบท เมเจอร์ คือลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์คนแรกของโลก เธอคือมนุษย์ผู้ถูกช่วยชีวิตเอาไว้จากอุบัติเหตุรุนแรง ถูกปรับแต่งด้วยไซเบอร์จนกลายเป็นทหารที่สมบูรณ์แบบผู้อุทิศตนให้กับการหยุดยั้งอาชญากรที่เป็นอันตรายที่สุดในโลก เมื่อการก่อการร้ายก้าวล้ำไปสู่ระดับใหม่ ซึ่งรวมถึงสามารถแฮ็คเข้าไปยังสมองของผู้คน และควบคุมพวกเขาได้ เมเจอร์มีคุณสมบัติอันโดดเด่นที่สามารถหยุดยั้งการก่อการร้ายแบบนี้ได้ ขณะที่เธอเตรียมตัวที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูรายใหม่ เมเจอร์พบว่าเธอถูกโกหกมาโดยตลอด ชีวิตเธอไม่ได้ถูกช่วยเอาไว้ แต่มันถูกขโมยไป เธอจึงไม่ยอมหยุดจนกว่าจะค้นหาอดีตของตัวเองพบ และค้นหาว่าใครเป็นผู้กระทำกับเธอเช่นนี้ และหยุดพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะทำแบบเดียวกันนี้กับคนอื่นๆ

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากมังงะญี่ปุ่นที่ได้รับคำชมไปทั่วโลกเรื่อง “The Ghost in the Shell”

Ghost in the Shell

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน (The Avengers, Lost in Translation) นำทีมนักแสดงนานาชาติ อาทิเช่น พิลู แอสเบ็ก (Ben-Hur, Lucy), “บีท” ทาเคชิ คิตะโน (Merry Christmas Mr. Lawrence, ซีรีส์ชุด Battle Royale), จูเลียต บีนอช (The English Patient, Chocolat), ไมเคิล คาร์เมน พิตต์  (“Hannibal,” “Boardwalk Empire”), ชิน ฮาน (Independence Day: Resurgence), ดานูเซีย ซามอล (“Tyrant”), ลาซารัส ราทูเอรี่ (“Terra Nova”), ยูทากะ อิซุมิฮาระ (Unbroken) และทาวันดา แมนยิโม่ (The Rover) รวมถึง แดเนียล เฮนแชลล์ (ซีรีส์ของ AMC เรื่อง “TURN: Washington’s Spies”) และคาโอริ โมโมอิ (Memoirs Of A Geisha)

ภาพยนตร์กำกับโดย รูเพิร์ต แซนเดอร์ส (Snow White and the Huntsman) และได้ทีมงานจากวีต้า เวิร์กช็อป (ภาพยนตร์แฟรนไชส์ชุด The Lord of the Rings และ Hobbit) มาสร้างสรรค์สเปเชียล เอ็ฟเฟ็กต์สุดอลังการ

กำหนดฉายในไทย คือ 30 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์