ล้วงเรื่องลับ “LABANOON” จิ๊กกีตาร์… จนได้ดี!!

17311788_10208959816660308_1201844034_oนอกจากรายการ “LIFE BEATS” (ไลฟ์บีทส) จะเป็นรายการเพลงที่ครบรส ทั้งสาระ และ ความสนุกสนานแล้ว ล่าสุด 2 พิธีกรสุดจี๊ดอย่าง “เต๋อ รัฐนันท์” และ “ติช่า กันติชา” ก็ไม่ทำให้แฟนรายการผิดหวัง คว้าตัววงร๊อกในตำนานอย่างLABANOON (ลาบานูน) มา “Talk ล้วงลึก” แบบชนิดที่ได้ฟังแล้วต้อง อ้าปากค้าง!! ถึงเรื่องราวที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน เมื่อครั้งประกวดเวทีระดับประเทศอย่าง  Hot Wave Music Awards (ฮอต เวฟ มิวสิค อวอร์ด) ว่าเคยแอบหยิบกีตาร์คนอื่นขึ้นเวทีแข่งขันโดยไม่ได้ขออนุญาติ ซึ่งนักร้องนำอย่าง “เมธี” ได้เผยว่า…

“ตอนนั้นที่ส่งวงเข้าประกวด Hot Wave Music Awards (ฮอต เวฟ มิวสิค อวอร์ด) เราไม่มีกีต้าร์เป็นของตัวเอง เราก็ไม่ได้คิดว่าวงเราจะได้เข้ารอบ พอเค้าประกาศรอบ 30 วงสุดท้าย ลาบานูนก็ได้เข้ารอบจริงๆ แล้วทีนี้วงที่เข้ารอบจะต้องขึ้นโชว์พอถึงคิวโชว์ของลาบานูนเอาล่ะ ทำไงกีต้าร์ก็ยังไม่มี สุดท้ายไปหยิบกีต้าร์ใครก็ไม่รู้หลังเวทีขอยืมของเขาก่อน เล่นไปก็ไม่รู้ของใคร ณ วินาทีนั้นต้องโชว์แล้ว ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นของใคร ถ้าเราไม่ได้เอากีต้าร์เขา อาจจะไม่มีลาบานูนวันนี้ก็ได้ เพราะพวกเราไม่รู้จะเล่นกีต้าร์ใคร ก็อยากจะขอบคุณเจ้าของกีตาร์ในวันนั้นด้วยครับ…”

ติดตามเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้!! และไม่เคยรู้!! ของวง LABANOONแบบเต็มๆได้ในรายการ “LIFE BEATS” วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา  22.45 น. ทางช่อง GMM25