แร็ปเปอร์สุดเท่ River Rhyme ขน 4 เพลงใหม่จัดเต็ม แฟนเพลงตามฟิน

ถึงเวลาของแร็ปเปอร์สุดฮอตที่แฟนๆ ต่างรอคอยเพลงใหม่ของพวกเขากันอยู่เสมออย่าง River Rhyme (ริเวอร์ ไรห์ม) ที่รวมตัวแร็ปเปอร์ผู้โด่งดังจากเวที Rap is Now (แร็ป อีส นาว) อย่าง Maiyarap (ไมยราพ), Blacksheeprr (แบล็คชีพ) และ John Takashi (จอห์น ทาคาชิ) ซึ่งคราว
นี้ัพวกเขาจัดเต็มด้วยเพลงใหม่ถึง 4 เพลงด้วยกัน ซึ่งแต่ละเพลงจะปล่อยให้ฟังกันทาง RIVER RHYME Channel (ริเอร์ ไรห์ม ชาแนล) ใน Youtube (ยูทูป) ทุกอาทิตย์จนครบ นับว่าทำให้แฟนๆ หลายคนต่างตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก

rr2โดยแต่ละบทเพลงก็จะแตกต่างกันไปแต่ยังคงเต็มไปด้วยเสน่ห์และเนื้อหากวนๆ ตามฉบับของ
ริเวอร์ ไรห์ม เริ่มจากเพลง มากกว่าที่เธอรู้ เล่าเรื่องราวของผู้ชายที่ไปตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เป็นผู้ชายสไตล์ชอบแกล้ง แอบชื่นชมผู้หญิงในเฟสบุคโดยไม่ให้เธอรู้ตัว แต่ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยรับรู้เลยและเขาก็ยังชอบอยู่ต่อไป ซึ่งเพลงนี้มาพร้อมจังหวะที่โยกได้เบาๆ เมโลดี้เพราะๆ กับเนื้อหาที่ฟังเพลินและสนุก โดนใจคนที่แอบชอบคนอื่นอยู่แน่นอน

สำหรับอีก 3 เพลงที่จะถูกปล่อยอย่างต่อเนื่องนั้น มีชื่อเพลงว่า สุดท้าย, Don’t Kiss my ass (ดอนท์ คีส มาย แอส) และ Night (ไนท์) ซึ่งต้องมารอดูกันว่าแต่ละเพลงนั้นจะมาในรูปแบบใดกันบ้าง  แต่ที่แน่นอนคือ พวกเขาตั้งใจทำออกมากันอย่างเต็มที่ เพื่อให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้ฟินตามๆ กัน แล้วมาสนุกไปด้วยกันกับพวกเขา River Rhyme (ริเวอร์ ไรห์ม)