“ไม้ – นนทพันธ์” เกือบเสียหลัก ไม่เป็นท่า!!! กลาง “ตกสิบ หยิบล้าน” ขณะดวลเกมกับนักสู้ ดีกรีอาจารย์วิชาเภสัชศาสตร์!!!

KKK_3307รายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม  – วันศุกร์ที่ 24 มีนาคมนี้  ติดตามการดวลเกมของพระเอกหนุ่มเจ้าบทบาท  “ไม้ – นนทพันธ์ ใจกันทา” อดีตนักสู้ประจำรายการที่มีหน้าที่คอยขวางทางเงินล้าน ครั้งนี้หนุ่มไม้ จึงขอมาแข่งขันเพื่อคว้าเงินล้านด้วยตัวเองบ้าง พร้อมดวลเกมกับทีมนักแสดงจากซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวน ป่วนรัก” อย่าง “แพน – พรสวรรค์ มะทะโจทย์ , เอี๊ยม – วรรษพร วัฒนากุล , เชน – อัฒรุต คงราศรี” ร่วมด้วย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และนักสู้จากทางบ้านอีก 6 ท่าน

งานนี้หนุ่ม “ไม้”  รีบออกตัวว่า แม้จะมีประสบการณ์ในการแข่งขันบนเวทีนี้มาก่อน แต่ก็ยังมีอาการตื่นเวที และยังคงตื่นเต้นในการแข่งขันมากอยู่ดี เพราะแขวนนวมในการเล่นเกมควิซโชว์ไปร่วมปีเต็ม!!!  เรียกว่าพอเริ่มการแข่งขันของไม้ ก็ออกวี่แววจะจบเกมไม่สวยซะแล้ว เพราะหนุ่มไม้ ได้ขอสิทธิ์ตัวช่วยในการผ่าน ตั้งแต่คำถามข้อแรกที่เริ่มเล่นเกม ทำเอาดารานักสู้ รวมถึงผู้ชมกับลุ้นเกร็งเอาใจช่วยกันทั้งสตูดิโอ โดยเฉพาะการดวลกับนักสู้ทางบ้านที่มีดีกรีเป็นอาจารย์สอนวิชาเภสัชศาสตร์ ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นบุคคลที่ทำให้พระเอกอย่าง “ไม้ – นนทพันธ์”  ถึงกับเหวอค้างออกอากาศ เกือบเสียรู้ให้กับนักสู้เป็นครั้งแรก เพราะนักสู้ที่มางัดข้อในครั้งนี้ สามารถตอบคำถามได้โป๊ะเชะทุกคำถาม ผิดกับหนุ่มไม้ ที่เสียหลักอย่างหนักหน่วง แถมใช้เวลาตอบคำถามแบบเฉียดฉิวภายใน 1 วินาทีสุดท้าย!!!

สุดท้ายแล้ว “ไม้ – นนทพันธ์” จะเป็นผู้พลิกเกมการแข่งขัน เพื่อเอาชนะ นักสู้จากทางบ้านดีกรีอาจารย์วิชาเภสัชศาสตร์ ได้หรือไม่?? ตามเชียร์ ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี