เอส เอาใจสาวก GOT7 ให้ฟินกว่าใคร! เลือกติดเกาะสุดฟิน กับ “ก็อตเซเว่น” (GOT7) หรือ ซิ่งกับโตโยต้า ยาริสๆ

1.ภาพหลักงานแถลงข่าว เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่งเครื่องดื่มเอส เพิ่มดีกรีความ “ซ่าซี๊ด” ให้ฟินสุด ๆ กับ 7 หนุ่ม GOT7 แบบไม่มีใครกล้าทำและทำได้ เปิดตัวโปรโมชั่นซัมเมอร์ด้วยแคมเปญ “เอส ซ่าซี๊ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ที่จะมาเขย่าตลาดน้ำอัดลมมัดใจวัยทีนพันธุ์ซ่าให้ฟินกว่าใคร กับครั้งแรกที่แฟนเอสทั่วประเทศจะได้มีโอกาสเลือกฟินกับของรางวัลได้เองตามใจระหว่างติดเกาะกับ 7 หนุ่ม GOT7 จนใคร ๆ ต้องอิจฉา แบบจุใจถึง 500 คน หรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ยาริสไปขับสิ่ง แบบสุดซี๊ด มากที่สุดถึง 100 คัน รวมมูลค่ากว่า 57 ล้านบาท พร้อมเพิ่มความฟินด้วยบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นทั้ง 7 แบบ ให้เหล่าอากาเซได้เก็บสะสมกับลุคซํมเมอร์สดใสซาบซ่าซี้ดของทั้ง 7 หนุ่ม

DSC_0030
เรียกเสียงกรี๊ดห้างแทบแตกอีกครั้ง เพราะ 7 หนุ่มสุดฮอต GOT7 คัมแบคประเทศไทยคราวนี้ บอกเลยว่าจัดเต็มฟินกว่าที่ผ่านมาแน่นอน งานนี้เหล่า “อากาเซ” ไม่พลาดที่จะมาจับจองพื้นที่กันอย่างเนืองแน่น จนทำเอาลานพาร์คพารากอน ที่อลังการดูเล็กไปแบบเห็น ๆ หลังพิธีกรหนุ่มแอนดี้กล่าวต้อนรับ พร้อมเชิญ นางเจษฎากร โคซส์ รองกรรมการ ผู้อำนวยการ บริษํท ไทยดริ๊งค์ จำกัด กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาสุดฟินของเหล่าแฟนคลับ เพราะทั้งเจ็ดหนุ่มเปิดตัวออกมาด้วยลุคสดใสรับซัมเมอร์แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นำโดย “แบมแบม” สมาชิกคนไทยในวงพร้อมด้วย “มาร์ค” “เจบี” “จินยอง” “แจ็คสัน” “ยองแจ” และ “ยูคยอม” ที่ขนเาความซ่าซี๊ดมาเต็มพิกัด

DSC_0045หลังจากนั้นหนุ่ม ๆ GOT7 ก็ร่วมกันเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอส ซ่าซี๊ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย ต่อด้วยการสัมภาษณ์หนุ่ม ๆ ถึงบรรยากาศความฟินสุด ๆ อย่างใกล้ชิด งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ชาวยไทยฟินเคลิ้มไปตาม ๆ กัน

โดย “แบมแบม” ได้เผยความรู้สึกภายในงานว่า “รู้สึกยินดีมาก ๆ ที่กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง และยิ่งดีใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าเราทุกคนกลับมาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องดื่มเอส เป็นปีที่สอง ครั้งนี้รับรอวว่าทุกคนจะต้องฟิน!!! กับแคมเปญ “เอส ซ่าซี๊ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ที่ให้ทุกคนสามารถร่วมลุ้นเลือกรับของรางวัลได้เองระหว่างทางเลือก 1)ไปฟินติดเกาะแบบจุใจกับพวกเรา หรือเลือก 2) ได้เป็นเจ้าของรถในฝันโตโยต้ายาริสไปขับซิ่งเที่ยวหนีร้อนกับเดอะแก๊ง ง่าย ๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน 3 ช่องทางได้แก่ 1) กด *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก 2)โมบายแอพลิเคชั่น เอส และ 3) ทางเว็บไซด์ www.estcolathai.com/promotion รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.facebook.com/estcola ครับ”

19.มาร์ค 20.เจบี 24.แจ็คสัน 22.จินยอง 21.ยองแจ 18.แบมแบม 23.ยูคยอม