“จิ๊บ” สวยแสบซ่า เผยไถ่เงินน้องดำรงชีวิตจนจบมัธยมฯ ปลาย ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 7 เม.ย.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 7 เม.ย.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ประจำการดูแลความประพฤติของเหล่านักเรียนสุดซน “พี่เพชร- เสนาลิง- เต้ย จรินทร์พร- จ๊ะจ๋า พริมรตา- เจน เจนสุดา-จิ๊บ ปกฉัตร-ป๊อบ-อ๊อฟ” โดยมีนักเรียนหน้าใหม่ “เผือก พงศธร จงวิลาส” มาตีสนิท สร้างเสียงหัวเราะได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมขออวดประสบการณ์วัยเรียนที่หลายๆ คน ไม่อาจลอกเลียนแบบได้ จัดอยู่ในระดับไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แต่คำถามสำคัญ “สมัยเรียนใครที่ดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยการไถเงินน้อง” จะเป็นของใครระหว่าง “พี่เพชร-จิ๊บ-เผือก” ซึ่งใครจะตอบถูก คว้าคะแนนไปได้นั้น ต้องติดตาม

“จิ๊บ” เล่าว่า “จิ๊บเป็นนักเรียนประจำ บริหารจัดการเงินไม่เป็น คุณพ่อคุณแม่ให้เงินมาก็ใช้หมด ไปช้อปปิ้งบ้าง เลี้ยงเพื่อนบ้าง คือให้มาวันอาทิตย์ วันจันทร์หรืออังคารก็หมดแล้ว ใช้ไม่เคยถึงวันศุกร์ โชคดีที่น้องสาวเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ก็จะเดินแวะไปหาน้องที่อาคารมัธยมต้น เพื่อไปเอาเงินมาใช้แทบทุกวัน เพราะน้องสามารถกลับบ้านไปขอคุณแม่ใหม่ได้ หลังๆ เดินมาจนอาจารย์จำได้ และคงจะคิดว่ารักกัน แต่ความจริงมาเอาเงิน (หัวเราะ) ก็ใช้ชีวิตแบบนี้มาเรื่อยๆ จนจิ๊บเรียนจบ แต่เดี๋ยวนี้ไม่เป็นแบบนี้แล้วนะคะ บริหารการใช้เงินได้ดีขึ้นแล้วค่ะ”  

ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb