“ไมค์ ภิรมย์พร” ควงคู่ “เอิ้นขวัญ วรัญญา” เฮ็ดดี ณ บ้านพักคนชรา ติวานนท์

01.ไมค์+เอิ้นขวัญ ร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันคนชาหญิงถือเป็นโอกาสพิเศษมากๆ ที่ทั้ง “ไมค์ ภิรมย์พร” และ “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ควงคู่กันมาทำกิจกรรมดีๆ ณ มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ บ้านพักคนชราหญิง ติวานนท์ ทั้งคู่พร้อมใจกันเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบความสุขให้กับคุณยาย โดยงัดเพลงเด่น เพลงดังของทั้งคู่ออกมาให้คุณยายฟังกันแบบเพลินๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “สักวัน..ฉันจะรู้สึกเฉยๆ กับเธอ , บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกบ้าบอกอ้าย)” จากเอิ้นขวัญ วรัญญา ส่วนพี่ชาย ไมค์ ภิรมย์พร งัดเพลงเด่นจากอัลบั้ม “ลูกทุ่งคู่บ้าน คู่เมือง” อาทิเพลง “เทพธิดาผ้าซิ่น , หัวอกพ่อสื่อ หรือแม้แต่เพลง ละครชีวิต” เพลงช้าคุณยายก็ขับร้องตาม ส่วนเพลงเร็วก็มีการโยกย้ายส่ายสะโพกตามจังหวะของบทเพลงทำเอามีความสุขทั้งคนร้องและคนฟังกันเลยทีเดียว

บรรยากาศก็อบอวลไปด้วยความสุข ซึ่งก่อนที่จะมีการร้องรำทำเพลงทั้งพี่ไมค์ และน้องเอิ้นขวัญ ก็พร้อมใจกันนำข้าวต้มกุ้งมาเสิร์ฟให้กับคุณยายถึงโต๊ะอาหาร พร้อมค่อยสอดส่องเผื่อว่าคุณยายต้องการความช่วยเหลือ หลังจากที่กินอาหารกลางวันอิ่มกันแล้วก็ถึงเวลาที่คุณยายจะต้องมาออกสเต็ปหน้าเวที เพื่อเป็นการย่อยอาหาร ซึ่งคุณยายทุกคนต่างก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ใครที่พอยืดเส้นยืดสายได้ ก็เต้นกันสุดเหวี่ยง บางคนก็นั่งปรบมือและยิ้มอย่างมีความสุข เรียกได้ว่าสุขใจทั้งคนร้อง และคนฟังกันเลยก็ว่าได้

ไมค์ ภิรมย์พร และ เอิ้นขวัญ วรัญญา กล่าวถึงกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ว่า “วันนี้ผมกับน้องเอิ้นขวัญมีเวลาว่างตรงกันก็เลยชวนกันมาที่บ้านพักคนชราหญิง ติวานนท์ ซึ่งวันนี้มามอบกำลังใจให้กับคุณยายที่นี่ มาเลี้ยงอาหารกลางวัน ส่วนหนึ่งก็มีของเล็กๆ น้อยๆ มาแจกคุณยาย แล้วก็มอบเสียงเพลงให้คุณยายได้ฟังด้วย นอกจากนี้พวกเราทั้งคู่ก็มีเพลงสนุกๆ มามอบให้กับคุณยาย ก็ขอให้คุณยายทุกท่านมีความสุข สนุกสนานกันเต็มที่ นอกจากจะได้ทานข้าวต้มกุ้งอร่อยๆ แล้ว ก็ยังได้ดมยาดมหอมๆ ที่พวกเรานำมามอบให้ด้วย ถ้ามีโอกาสทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีก ทั้งผมและน้องเอิ้นขวัญไม่พลาดอย่างแน่นอนครับ