“ป๊อก” สนุก บท “รำพร” ใน “ป่ากามเทพ” เป็นสิ่งที่รอคอย ฉีกทุกอย่างที่เคยเล่นมา

REFK5A2558 OKเล่นบทไหนก็ก็มัดใจคนดูได้ไม่ยากสำหรับนักแสดงฝีมือขั้นเทพอย่าง ป๊อก –ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์  ล่าสุดสวมบทเป็นเมียหลวงของ วิลลี่ แมคอินทอช ใน ละครเรื่อง ป่ากามเทพ ทางช่อง GMM25 งานนี้ป๊อกเลยขอมีแฟนเด็กประชดรักสามีจอมเจ้าชู้ซะเลย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่ป๊อกรอคอย พอมีจังหวะป๊อกจึงไม่รอช้าที่จะรับความท้าทายใหม่นี้ เรียกว่าฉีกลุคเดิมที่เคยเห็นของป๊อกเลยทีเดียว

“ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาเล่น “ป่ากามเทพ” แล้วต้องมีกิ๊กเด็ก ก็นึกประมาณ ข้างหลังภาพ คุณหญิงกีรติ กับ นพพร ปรากฏว่าไม่ใช่เลย (หัวเราะร่วน) แต่ก็เป็นบทที่ป๊อกรอและอยากจะเล่นนะ เพราะ รำพร เป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์รุนแรง คือ รักแรง โกรธแรง เป็นบทที่ยากนะ ป๊อกไม่เคยเล่นอะไรแรงอย่างนี้มาก่อน ปกติก็จะเล่นเป็นเมียหลวง แต่อันนี้จะเป็นเมียหลวงจอมบงการมีแฟนเด็ก แปลกแหวกแนวขึ้นไปอีก สนุกดีค่ะ เล่นไปแล้วเราไม่เบื่อตัวเอง ไม่ใช่ละครผัวเมียอย่างที่เราเคยเล่นทั่วๆ ไป ก็มีคนถามนะคะว่า เล่นอย่างนี้ก็ได้เหรอ? เอ๊ะยังไง? แรงไปหรือเปล่า? ก็ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่รอและอยากจะเล่นจริงๆ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่คนไม่เคยเห็น เรียกว่าสมใจอยากค่ะบทนี้ คือพอเรายิ่งอายุเยอะขึ้นบทที่มันเข้ามาแล้วโดนใจเรามีน้อย นานๆ บทแบบนี้จะมาที ถือเป็นอีกเรื่องที่เล่นไปแล้วเหนื่อยมากค่ะ บทพูดยาวมากด้วย หรือฉากที่ต้องทะเลาะตบตีกับพี่วิลลี่ เช่น ฉากถีบ เราก็บอกพี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับ ขอเปลี่ยนเป็นผลักได้ไหม แต่พอไปถึงตรงนั้นหน้าเซ็ต ตำแหน่งที่พี่วิลลี่ยืนตัวโค้งๆ มันก็น่าถีบจริงๆ (หัวเราะร่วน) แล้วอีกอย่างพี่วิลลี่เขาก็พร้อมที่จะเทคตัวออกไป สนุกมากจริงๆ ก็เลยทำค่ะ เพราะเราก็เชื่อทั้งพี่กู่และพี่วิลลี่ว่าทำออกมาแล้วน่ารัก ไม่น่ากลัวอย่างภาพที่เห็นกันแหละค่ะ” ป๊อก กล่าว

เอาเป็นว่าแฟนๆ ห้ามพลาดกับอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของ ป๊อก ปิยธิดา ครั้งนี้ที่ฉีกแบบเดิมทั้งหมด
เธอเล่นเองยังการันตีความสนุกสุดแซ่บขนาดนี้ ติดตามได้ในละครเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25