“กอล์ฟ-อนุวัฒน์” เลือดขึ้นหน้า ปกป้อง “ดาต้า-ดรัลชรัส” จากเสี่ยบ้ากาม!!! ในซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก”

กอล์ฟ-อนุวัฒน์

วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ พบกับละครซีรีส์สุดน่ารัก “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” พร้อมด้วยการออกโรงของ “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา (รับบท รักษิต)” ที่เขาขอโชว์แมน ปกป้องหญิงสาวอย่าง ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ (รับบท เซเลน่า) ที่ถูกเสี่ยขอรับเลี้ยง!!!

เหตุเกิดจาก กอล์ฟ-อนุวัฒน์ (รับบท รักษิต) ไม่ไว้ใจ ดาต้า-ดรัลชรัส (รับบท เซเลน่า) คิวปิดสาวตกสวรรค์ ที่ลงมาทำภารกิจสำคัญ ถอนศรออกจากหัวใจของ ไม้ นนทพันธ์ ใจกันทา (รับบท ภูมิ) แต่ถูกน้องสาวของเขาขับรถชนจนความจำเสื่อม ทำให้เธอต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านของเขา กอล์ฟ (รักษิต) จึงคิดแผน ตามหาญาติ ลงประกาศในอินเตอร์เน็ต ทำให้มีผู้มาขออุปการะ ดาต้า (เซเลน่า) ซึ่งเรียกว่างานนี้ ซวยซ้ำซ้อน เมื่อการขอรับเลี้ยงครั้งนี้ ถูกเสี่ยบ้ากามแอบอ้างเป็นญาติ ทำให้กอล์ฟเลือดขึ้นหน้า ขอโชว์แมนปกป้อง คว้ามือเซเลน่ากลับ พร้อมไล่ตะเพิดเสี่ยออกจากร้านทันที

ซึ่ง กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น รักษิต นักวาดการ์ตูน มาดขรึม เจ้าระเบียบ เป็นพี่คนโตที่ต้องคอยดูแลน้องๆ และยังเป็นการมาร่วมงานคู่กันอีกครั้งกับ ดาต้า-ดรัลชรัส ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อน เพราะละครเรื่องนี้ จะไม่ใช่ความรักระหว่างหนุ่มสาวธรรมดา แต่จะเป็นเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ เมื่อมนุษย์จะมารักกับเทพคิวปิด!!! พร้อมด้วยฉากแฟนตาซี ที่ผมและดาต้า ต้องใช้จินตนาการขั้นสูงในการแสดง ซึ่งมาตามดูกันว่าคนธรรมดาแบบผมจะลงเอยกับคิวปิดสาวจอมเปิ่นได้อย่างไร รับรองเลยว่า คิวปิด… ตัวกวนป่วนรัก เป็นละครซีรีส์สุดน่ารัก พร้อมด้วยความรักของ 3 คู่ 3 สไตล์ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า รักจากปลายศรที่ว่าแน่ ยังแพ้รักแท้จากหัวใจ และคุณจะอมยิ้มไปตลอดทั้งเรื่องแน่นอน”

มาร่วมให้กำลังใจพวกเขาทั้งสอง “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” และ “ดาต้า-ดรัลชรัส” ได้ในซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 9.00 – 9.45 น.  ทาง ช่อง 7 สี