“เฟฮู” วันนี้ทุ่มเท ตั้งใจ ลุยงานการตัดต่อ,ระบบเสียง,ภาพ ,อารมณ์ ,เทคนิคพิเศษ ใน “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก” …หวังแจ้งเกิดวงการหนัง

บริษัท เฟฮู อินฟินิตี้ จำกัด บริษัทน้องใหม่ไฟแรงแห่งวงการภาพยนตร์ไทย ที่ทุ่มทั้งงบกว่า  50 ล้านบาท ,  ดึง ผู้กำกับ ฝีมือดี , รวบรวมทีมงานคุณภาพ , ใช้ดาราชั้นนำที่มีแฟนๆทั้งไทยและเกาหลี  ในการสร้างสรรค์โปรเจคภาพยนตร์ “Mind Memory 1.44  พื้นที่รัก” ผลงานเปิดตัวค่าย ซึ่งเรื่องนี้ได้ พระเอกหนุ่มหน้าตี๋สุดฮอตเจมส์ มาร์”  มารับบทนำ  ในงานหนังเรื่องแรกที่แฟนๆจะได้เห็นหนุ่มเจมส์โชว์ฝีไม้ลายมือ ประกบคู่กับนักร้องสาวสุดฮอต  “ฮัม อึนจอง จากวง T-ara”  อีกด้วย คุณพนิดา บวรวาณิชย์” ผู้บริหาร เฟฮูฯ เปิดเผยว่า  “ก่อนที่จะมาทำภาพยนตร์เอง เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูหนัง รู้สึกตื่นเต้นและสนุกที่ได้เห็นสิ่งแปลกๆใหม่ๆ และรู้สึกทึ่งกับความสามารถของผู้สร้างภาพยนตร์ ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวจากจินตนาการให้ผู้คนได้ชมและอินไปกับเรื่องราวต่างๆได้  เรามองว่าเป็นงานที่ท้าทายมากเพราะคิดว่าการที่จะทำให้หนังเรื่องนึงประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องอาศัยองค์ประกอบมากมายหลายอย่างรวมกัน แต่ก็คิดว่าหากเรามีความตั้งใจที่ดีและตั้งใจจริง คงไม่มีอะไรที่จะยากเกินความสามารถคะ

ความคาดหวังกับผลงานเรื่องนี้  เราก็หวังว่าจะเป็นหน่วยเล็กๆหน่วยหนึ่งที่ก้าวเข้ามาเพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้ผู้ชมได้ติดตาม เราสร้างผลงานบนบรรทัดฐานของความเป็นผู้ชมเป็นคนดูคนหนึ่ง เรามองว่าเราอยากเห็นอะไร อยากได้อะไร จึงคิดต่อยอดผลงานออกมา แต่ในการทำงานจริงบางครั้งเราก็ต้องปรับให้ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงและความเป็นไปได้ แต่ยังคงความตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุด    เราอยากสร้างภาพยนตร์ไทยที่มีความเป็นสากลและพยายามที่จะผลักดันภาพยนตร์ไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลให้ได้

มีหลายคนบอกว่าเราบ้าและกล้ามากที่ทำสิ่งที่เราทำอยู่ เราก็คิดว่าเราคงบ้าจริงๆที่กล้าคิดและทำอะไรแบบนี้ในช่วงเวลาอย่างนี้  (ฮา)  แต่ทั้งหมดที่เราทำก็เพียงอยากให้ได้ผลงานที่ดีมีคุณภาพค่ะ   โชคดีที่ เราได้นักแสดงทั้ง 2 ที่มีความลงตัว สองคนมีเคมีที่เข้ากันมากๆ เวลาที่เขาได้เข้าฉากถ่ายทำด้วยกัน ถือเป็นคู่ที่มีเสน่ห์มากๆ ทั้งคู่จะสามารถทำให้คนดูยิ้มไปกับพวกเขาได้  งานเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นน้องใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์การทำภาพยนตร์มาก่อน เราเริ่มจากศูนย์หรือติดลบด้วยซ้ำในด้านองค์ความรู้ ก็เรียนรู้ไปเรื่อยๆ แก้ไข ปรับปรุงและพยายามพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดค่ะ จริงๆแล้วความคาดหวังเราสูงนะคะ ผลงานที่ออกมายังไม่ได้ตามที่เราตั้งใจไว้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่หากจะให้ได้เต็มร้อยคงเป็นเรื่องยากและผู้ชมอาจต้องรออีกเป็นปีค่ะ (ฮา) แต่เรื่องแรกได้ขนาดนี้เราก็โอเคค่ะ ก็หวังว่าผู้ชมจะเปิดใจรับเรามากขึ้นและให้โอกาสให้เราได้ทำผลงานเรื่องต่อๆไปให้ชมกันอีกนะคะ  ตอนนี้งานเสร็จแล้วถึง 90% เนื่องจากเรื่องนี้มีการทำ CG ค่อนข้างเยอะและเราอยากทำออกมาให้ดีที่สุด  ยังไงก็ขอฝาก “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก”  ของเราด้วยนะคะ ไปให้กำลังใจทีมงานและทีมนักแสดงทุกคนด้วยนะคะ พวกเราทุกคนตั้งใจกับเรื่องนี้มากจริงๆค่ะ ไปชมภาพสวยๆ CG ดีๆ และเพลงเพราะๆกันนะคะ”    https://www.youtube.com/watch?v=hsgmtncFJ7A  

Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก”  23 กุมภาพันธ์ 2560  ทุกโรงภาพยตร์ทั่วประเทศ นำแสดงโดย เจมส์ มาร์  รับบทเป็น   ภัทร์,   อึนจอง ฮัม   รับบทเป็น   มินจี,   ณัฐวุฒิ  เจนมานะ  รับบทเป็น   พีท,   พัสกร   พลบูรณ์   รับบทเป็น   แพรว,  จุฑามาศ  วิชัย  รับบทเป็น จีน่า  ,  กำกับการแสดงโดย มนัสนันท์  กุดหอม , สุพจน์  คูณดี  ,   อำนวยการสร้างโดย  บริษัท เฟฮู อินฟินิตี้ จำกัด