“เพชร” สวมวิญญาณ “กัส” แฉเพื่อนรัก กลางรายการ!! “ป๋อมแป๋ม” ล้วงความลับเรื่อง “ท๊อป” ใน “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2”

0001

ร้อนแรงกันตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว สำหรับตอนแรกของ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ซีรีส์ที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์กันว่าเรื่องราวของเพื่อนซี้ทั้ง 4 สาว โดยในซีซั่นนี้ พวกนางจะกลับมาพร้อมเรื่องราวที่ แซ่บ แรด ปัง แบบยกกำลังสอง นำทีมโดย กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข), กอล์ฟ (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม), คิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) และแนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) มากันครบทีม!! พร้อมเปิดตัวกับแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง ป๋อมแป๋ม ที่ทำหน้าที่ล้วงความลับกับคำถามที่หลายคนค้างคาใจ แถม หมอเจี๊ยบ-ลลนา ยังแวะเวียนมาร่วมสร้างอรรถรสในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งฉากเปิดตัว เพชร สร้างความตะลึงงันให้กับทุกคน เพราะตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าวิก  นางสวมวิญญาณคุณช่า …ได้เป๊ะเวอร์!!

โดยเรื่องราวเกิดขึ้น 2 ปีหลังจากที่ กัส โพสต์เรื่องราวสุดป่วนของตัวเอง และแก๊งเพื่อนลงไปในเฟซบุ๊ค มาวันนี้ กัส กลายเป็นเจ้าของเพจฮิตระดับหลายแสนไลค์  และได้รับเชิญไปออกรายการดัง ทอล์ก-กะ-เทย ซึ่งพิธีกรอย่าง ป๋อมแป๋ม ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทผลการแข่งขันหาผัวให้ได้ก่อนสารทจีน และเฉลยผู้ชนะให้รู้กันไปให้รู้แล้วรู้รอด นอกจากนั้น  กัส ยังแฉเรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาว กอล์ฟ  และคิม อย่างเมามันกลางรายการ!! จนมาถึงคำถามที่ผู้ชมทางบ้านอยากทราบมากที่สุดว่า “วันนั้นท๊อปพิมพ์ข้อความอะไรมาในเฟซ งานนี้พิธีกร ป๋อมแป๋ม ไม่พลาดที่จะล้วงความลับข้อนี้มาให้ทุกคนได้ไขข้อข้องใจ

ติดตามเรื่องราวสนุกๆ ของแก๊งเพื่อนสาว และคำตอบที่จะคลายข้อสงสัยของทุกคนได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25