ศึกศักดิ์ศรี!! ปาร์ตี้ “ซุปตาร์สาวพรมแดง” “โอปอล์” ร่วมวง ตัดสินความปัง ใน “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ”

RE14กระแสกำลังฮอตสุดๆ สำหรับ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ทำเอาแฟนๆลุ้นกันมันหยด ว่าเรื่องราวต่อไปจะแซ่บเวอร์ไปถึงเบอร์ไหน โดยเป็นฉากที่ “ยามชาติ” ยามสุดแซ่บที่คอนโด นุ้กนิ้ก (เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน) เป็นที่หมายปองของเหล่าเก้ง กวาง บ่าง ชะนี งานนี้ได้ข่าวแว่วมาถึงหูแก๊งตุ๊ดว่ามีคนได้ มีคนโดน!! จนเป็นที่อยากรู้กันไปทั้งบาง

นอกจากนี้แก๊งตุ๊ดต้องมาปาร์ตี้ขึ้นคอนโดใหม่ของ กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) ทุกคนถึงขั้นจัดเต็มแต่งตัวมาประชันกันแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบในธีม ซุปตาร์สาวพรมแดง งานนี้ กอล์ฟ (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม), และแนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ต้องโหวตว่าใครแต่งตัวได้ปังที่สุด แต่ปัญหาดันเกิดขึ้นเมื่อผลการโหวตออกมาว่า กัส, และ คิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) มีคะแนนเท่ากันซะงั้น ทำให้ พี่หนิง (โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล) รุ่นพี่แอร์โฮสเตสของ คิม ต้องเสนอวิธีตัดสินความสวย ความปังของ กัส และ คิม ในค่ำคืนนี้ ที่ทำให้ทุกคนต้องจำไปจนวันตาย!!

เรียกว่าเป็นการรวมตัวการแต่งหญิงครั้งใหญ่ของแก๊งตุ๊ด ที่มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน แต่ละคนเลยงัดร่างมาสู้กันสุดใจ เบื้องหน้าว่าฮาแล้ว เบื้องหลังก็ยิ่งสนุก เพราะคุณแม่โอปอล์ แฮปปี้สุดๆที่ได้มาร่วมงานกับแก๊งนี้ เพราะรอจังหวะนี้มานานที่ผู้กำกับเพื่อนรักอย่าง เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม จะเอ่ยปากชวนมาเป็นแขกรับเชิญสักที

อยากรู้ว่าบทบาทนี้จะสนุกสนานหรรษาขนาดไหน ติดตามได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ในวันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25