“มาชิตะ” แจกความสดใส เปิดพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “วง NCT”

16

เริ่มต้นปีด้วยความเฟรชชี่และสดใหม่ “มาชิตะ” ภูมิใจแกรนด์โอเพ่นนิ่งบอยแบนด์น้องใหม่จากเกาหลีเป็นครั้งแรก! ในเมืองไทย ด้วยการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนุ่มๆ วง NCT ในฐานะพรีเซ็นเตอร์สาหร่ายปรุงรส “มาชิตะ” ตอกย้ำความอร่อยเนี้ยบ สาหร่ายเต็มๆ ในสไตล์ไม่เหมือนใคร พร้องร้อง เล่น เต้นเวทีกระจาย ณ ลานพาร์ค ศูนย์การค้าสยามพารากอน

และเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2017 ที่กำลังจะมาถึง “คยูฮยอน” แห่งวงซุปเปอร์จูเนียร์ พรีเซ็นเตอร์คนเก่า เลยมาส่งต่อความรักแฟนๆ และความอร่อยจากสาหร่าย “มาชิตะ” ให้ New พรีเซ็นเตอร์ อย่าง 5 หนุ่ม วง NCT ได้แก่ TEN(เตนล์), TAEYONG(แทยง), JAEHYUN(แจฮยอน), DOYONG(โดยอง) และ MARK(มาร์ค) ศิลปินน้องใหม่ สด ใส แดนซ์เก่งไม่แพ้ใคร จากโปรเจคท์ SM Rookies ของค่าย SM Entertainment ที่กำลังมาแรงในประเทศเกาหลี โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้แม้จะมีเพียง 5 หนุ่มที่มาร่วมงาน แต่บอกเลยว่าความฟินไม่มีตก เพราะ เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หนุ่มสัญชาติไทยคนแรกในค่าย หนึ่งในสมาชิกของวงบอกว่า นอกจากถือโอกาสพาเพื่อนๆ มาแกรนด์โอเพ่นนิ่งอัลบั้มแล้ว ยังหอบซิงเกิ้ลเปิดตัว “the seventh sense” มาโชว์ให้แฟนๆชาวไทยได้กรี๊ด..ดดด & สำลักความรักแบบจัดหนักจัดเต็ม เป็นครั้งแรก! ในเมืองไทย

11

งานนี้ใครที่เป็นสาวกคนเลิฟศิลปินเกาหลี หนุ่มๆฝากมาบอกว่า พวกเรา NCT ขอฝากตัวฝากใจไว้กับแฟนๆ ชาวไทย อินเลิฟพวกเราเหมือนที่เราก็รักพวกคุณด้วยนะครับ” อุ๊บส์! ส่งลูกอ้อนมาขนาดนี้ ไม่รักไม่ได้แล้ว ..ติดตามความเคลื่อนไหวของพรีเซ็นเตอร์น้องใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ มาชิตะ” ทุกช่องทาง พูดเลย!