It’S SKIN (อิทส์สกิน) ชวน 7 หนุ่ม ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 4 ในประเทศไทย ในงาน 4th ANNIVERSARY It’S SKIN Thailand With GOT7

IT'S SKIN THAILAND 4TH ANNIVERSARYเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 4 ในประเทศไทย สำหรับเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี It’S SKIN (อิทส์สกิน) พร้อมเสิร์ฟความฟินตั้งแต่ต้นปี 2560 กับงาน 4th ANNIVERSARY It’S SKIN Thailand With GOT7 (ฟอร์ธ แอนิเวอเซอรี่ อิทส์สกิน ไทยแลนด์ วิธ ก็อต เซเว่น) ที่ได้พา It’S SKIN Model 7 หนุ่มสุดฮอต GOT7 (ก็อต เซเว่น) มาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, ยูคยอม และ แบมแบม มาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิดและอบอุ่น ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

IT'S SKIN THAILAND 4TH ANNIVERSARY_0227DSC_0181          ความฟินความสนุก เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้บริหารใจดีจาก It’S SKIN เกาหลี คุณ Geun-Jik Yoo (กึนจิก ยู) ตำแหน่ง CEO It’S SKIN KOREA และผู้บริหารจาก It’S SKIN ไยแลนด์ นางทรรศนีย์ มานะนาวิกผล กรรมการผู้จัดการบริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด กล่าวต้อนรับพร้อมกล่าวขอบคุณลูกค้า It’S SKIN และแฟนคลับหนุ่ม ๆ GOT7 ที่สนันสนุนแบรนด์ It’S SKIN อย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดีตลอดมา ทำให้แบรนด์ It’S SKIN ได้รับความนิยม ทั้งนี้ผู้บริหารทั้งสองไม่รอช้าให้แฟนคลับได้เจอศิลปินคนโปรดทั้ง 7 คน เปิดตัวด้วย VTR ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมงานแบบสุกพิเศษ พร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับพวกเค้าทั้ง 7 คน ทำให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเกมส์สนุกให้แฟนคลับได้ร่วมเล่นไปกับพวกเขา กับเกมส์ “Matching ทายใจไปกับ It’S SKIN” โดยหนุ่ม ๆ GOT7 และผู้โชคดีที่จับคู่กันจะหันหลังให้กันและทำการเลือกขวดผลิตภัณฑ์ของ It’S SKIN คนละ 1 ขวด หากคู่ไหนเลือกขวดตรงกันจะได้รับรางวัลพรีเมี่ยมจาก It’S SKIN ไปครอง และอีกหนึ่งเกมส์คือ “เกมส์ GOT7xเก้าอี้ดนตรี” ให้ผู้โชคดี 7 คนขึ้นมาร่วมเล่นกับหนุ่ม ๆ GOT7 ผู้ที่ได้นั่งเก้าอี้ตัวสุดท้ายจะเป็นฝ่ายชนะ และได้รับรางวัลพรีเมี่ยมจาก It’S SKIN

 

ต่อเนื่องกับกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้งด้วยการถ่ายภาพกับ 7 หนุ่มอย่างใกล้ชิดของลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้า It’S SKIN สูงสุด TOP SPENDER และพิเศษสุดจาก It’S SKIN ที่มอบให้ลูกค้าได้อิ่มเอมกลับบ้านอย่างประทับใจกับ Fan Sign ของทั้ง 7 หนุ่มอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและการร่วมสนุกกิจกรรมดี ๆ จาก It’S SKIN (อิทส์สกิน) ประเทศไทยได้ที่ www.facebook.com/itsskinthailand