แกรมมี่ โกลด์ รุกตลาดแดนซ์ แพ็คคู่สองสาวนาม “Oo” (โอ๊ะ โอ)

Oo (โอ๊ะ โอ)

แกรมมี่ โกลด์ เจาะกลุ่มวัยรุ่นขาแดนซ์ ส่ง “มิ้วส์ อรภัสญาณ์” สาวลูกทุ่งเสียงดีจากเวที To Be Number 1 Idol 2 ร่วมกับ “เกรซ เกวลิน” สาวน้อยขาแดนซ์จากเวที The star11 ประกบเป็นคู่ดูโอ้น้องใหม่ในนาม “Oo” (โอ๊ะ โอ) ที่พกความสดใส น่ารักมาให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

ภายใต้คำว่า Oo” (โอ๊ะ โอ) หรือที่มาที่ไปของชื่อดูโอ้คู่นี้ ต้องการสื่อไปถึงความแปลกใหม่ของดนตรีและบทเพลงภายใต้บ้านแกรมมี่ โกลด์ และบ่งบอกถึงความเซอไพรส์ที่ทุกคนจะได้รับชมและรับฟังในบทเพลงต่างๆ ของสองสาวนี้ แนวเพลงของ Oo” (โอ๊ะ โอ) จะออกเป็นแนวไทยแดนซ์ ซึ่งเหมาะกับวัยรุ่นขาแดนซ์มากๆ

ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ปล่อยเพลง “สมาคมนิยมตี๋” ให้แฟนๆ ชิมลางไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางช่องยูทูป GMM GRAMMY OFFICIAL ในเรื่องของจังหวะเพลงก็ถือว่าได้รับกระแสการตอบรับค่อนข้างดีทีเดียว วันนี้เรามาฟังความรู้สึกของทั้งคู่กันบ้างดีกว่า ว่ารู้สึกอย่างไรกับการรวมตัวภายใต้นาม Oo” (โอ๊ะ โอ) เริ่มจาก

เกรซ เกวลิน

เกรซ เกวลินส่วนตัวเกรซเอง รู้สึกตื่นเต้นค่ะเพราะตอนแรกที่รู้ว่าจะมาอยู่ในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ ก็แอบหวั่นเล็กๆ ว่าเราจะทำได้ดีไหมเพราะเกรซ ว่าตัวเกรซเองพลังเสียงไม่ดีพอที่จะมาร้องลูกทุ่ง แต่ถ้าให้เน้นเต้นเพลงแดนซ์ เกรซจะคล่องมากกว่า แต่พอได้เข้ามาคุยกับอาตี่และพี่ๆ โปรดิวเซอร์ว่าจะมีการจับคู่เป็นดูโอ้ และแนวเพลงก็จะเป็นแดนซ์ เกรซก็ค่อยโล่งอกขึ้นมาหน่อย ยิ่งพอมารู้ว่าคู่ดูโอ้เราคือ มิ้วส์ ยิ่งโล่งอกมากขึ้น เพราะมิ้วส์นี่ เขาสายร้อง สายโชว์พลังเสียง เราสายเต้น มันเหมือนเป็นการเติมเต็มให้แก่กันและกัน ทุกอย่างออกมาเลยลงตัวและเป็นที่น่าพอใจค่ะ

มิ้วส์ อรภัสญาน์

มิ้วส์ อรภัสญาน์ส่วนตัวมิ้วส์เอง มิ้วส์ค่อนข้างผูกพันกับบ้านแกรมมี่ โกลด์ และพี่ทีมงานทุกคนอยู่แล้ว แต่ที่ตื่นเต้นคือได้ร่วมงานกับ เกรซ ซึ่งน้องมาจากเวที The Star ด้วย แต่พอได้รู้จักกัน เกรซเป็นคนติ๊งต๋องมากๆ แต่พอเป็นเรื่องงานเกรซ จะจริงจังขึ้นมาทันที จนบางครั้งก็คิดว่า บางมุมเกรซ มีความเป็นผู้นำมากกว่าเราเสียอีก จนได้มารวมตัวกันเป็น Oo” (โอ๊ะ โอ) ท่าเต้นเยอะมาก แต่มิ้วส์ก็ได้เกรซ คอยแนะนำว่าท่านี้ต้องนับจังหวะยังไง ต้องวางแขนขายังไง ให้มันสวยงาม ไม่เกะกะ ซึ่งในขณะเดียวกัน บางท่อนซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงเร็วก็ตาม ก็ต้องมีเอื้อย มิ้วส์ก็จะแนะนำน้องว่าต้องร้องประมาณไหนให้ออกมาดีที่สุด เหมือนที่เกรซ เกริ่นไปตอนแรกเลยว่า เราสองคนเหมือนเป็นส่วนเติมเต็มให้แก่กันและกันค่ะ เราสองคนฝากพ่อแม่พี่น้องทุกท่านเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ พวกเราน้อมรับคำติชมของทุกท่านเพื่อการปรับปรุงและพัฒนางานเพลงแนวไทยแดนซ์ ของพวกเราต่อไปค่ะ

โดยซิงเกิ้ลแรกของสองสาวที่ปล่อยให้แฟนๆ ให้ชมเอ็มวีและฟังเพลงกันไปแล้วก็คือ “เพลงสมาคมนิยมตี๋” ซึ่งเพลงนี้ทั้งสองสาวก็ได้มีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดียถึงสเปคผู้ชายในฝันว่าต้องเป็นผู้ชายที่ขาวๆ ตี๋ๆ จึงเป็นที่มาของเพลงนี้

ยังไงก็อยากให้ทุกท่านเปิดใจรับสองสาวดูโอ้น้องใหม่ในนาม Oo” (โอ๊ะ โอ) ไว้ด้วย สามารถโหลดเพลงเต็มๆ ได้ที่ *123 7050 จ้า

Pic-2