ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ใช้ภาษามือสื่อภาษารักผ่านเอ็มวีเพลง “ขอโทษที่ทำให้รอ”

แรงข้ามปีสำหรับนักร้องสาวเสียงเสน่ห์ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ภายใต้สังกัด ยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่สร้างกระแส “ต้องฮักให้สุดใจ” ฟีเวอร์มาทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดเธอไม่ปล่อยให้แฟนๆได้คิดถึงนาน เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “ขอโทษที่ทำให้รอ” มาเรียกคะแนนความฮิตจากแฟนๆ ทั่วประเทศเช่นเคย

“ขอโทษที่ทำให้รอ” เพลงแนวลูกทุ่งอีสาน เอ็มวีเพลงนี้ยกกองไปถ่าย ณ  โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์  เป็นเรื่องราวความรักของครูสาวในโรงเรียนสอนคนหูหนวก ที่ปิดกั้นหัวใจจากความรักเพราะตัวเธอเองมีความบกพร่องทางการได้ยิน จึงคิดว่าจะมีใครมารักหรือจริงใจด้วย จนได้พบกับครูหนุ่มที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ เขาใช้ความดีและมั่นคงฝ่าฝันอุปสรรคทุกอย่างที่มีและทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์รักแท้เป็นเวลานานโดยไม่ได้รังเกียจเธอแต่อย่างใด จนในที่สุดเขาก็สามารถทำลายกำแพงหัวใจนี้ออกไปได้ ซึ่งตัวเธอเองอยากจะขอโทษฝ่ายชายที่ใช้เวลาพิสูจน์ความจริงใจเป็นเวลานานกว่าจะยอมใจอ่อน

เอ็มวีเพลงขอโทษที่ทำให้รอ เราถ่ายที่  โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์  ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งนางเอกเอ็มวีก็เป็นนักเรียนจากที่นี่ด้วย ความพิเศษของเอ็มวีเพลงนี้คือการนำภาษามือมาใช้ประกอบในท่อนฮุกของเพลง เพื่อต้องการสื่อให้ทุกคนทราบว่าทุกคนล้วนมีเสียงเพลงในหัวใจ แค่การรับรู้ของเขาและเราต่างกันเท่านั้น โดยเอ็มวีเพลงนี้ขอเป็นสื่อกลางในการเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมเด็กในช่วงอายุ 0-4 ปี ของมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งก่อนวันถ่ายทำหนูก็ได้ไปเรียนการใช้ภาษามือขั้นพื้นฐาน แรกๆก็เครียดคะกลัวว่าจะทำไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี  สุดท้ายหนูขอฝากบทเพลง ขอโทษที่ทำให้รอ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของหนูหวังว่าทุกคนคงจะชอบกันคะ”  ป๊อปปี้ กล่าว

ติดตามชมเอ็มวี “ขอโทษที่ทำให้รอ” ตั้งแต่วันนี้ ทาง YouTube และ facebook fanpage ยุ้งข้าว เรคคอร์ด โหลดเพลง “ขอโทษที่ทำให้รอ” เป็นเสียงรอสายได้ทาง *499261 กด 1