‘เอิ๊ต ภัทรวี’ เตรียมกลับไทย พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไทม์ฮอป’

หลังจากการไปใช้ชีวิตเรียนต่อเกือบ 1 ปีเต็มที่เมลเบิร์นเอิ๊ตภัทราวี ศรีสันติสุข ก็ขอกลับมาลุยงานเพลงกับค่ายใหม่ มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด(Muzik Move Records) พร้อมปล่อยซิงเกิลล่าสุด Timehop(ไทม์ฮอป) เพิ่มตัวตนทางด้านแนวดนตรี ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยได้แรงบรรดาลมาจากแอพพลิเคชั่น timehop!! ภาพเตือนความจำบนเฟสบุ๊คของทุกคน คอยระลึกความทรงจำเก่าๆ ในเวลาที่เราลืมมันไปแล้ว ทำให้เรานึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านคนที่ร่วมอยู่ในห้วงเวลาเหล่านั้น เมื่อเราย้อนเวลากลับไป ความทรงจำและความรู้สึกเก่าๆก็กลับมา


เอิ๊ต ใช้เวลาค้นหาตัวเองอีกครั้ง ในเส้นทางของนักดนตรี จึงเลือกเรียนต่อด้านการเขียนเพลงในสถาบัน เจ เอ็ม ซี อคาเดมี่(JMC Academy) ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และเริ่มลองทำในสิ่งที่ตัวอยากทำ เช่น หัดเล่นสเก็ตบอร์ด ชิมอาหารแปลกๆ ชอบที่สะพายเป้ผจญภัยถ่ายรูปทุกที่ในเมลเบิร์น เพิ่มมุมมองใหม่ๆให้กับตัวเอง

ความสามารถของ เอิ๊ต ทำให้ได้โตบโตในวงการอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการทำเพลงที่หยิบยกเรื่องราวคนรอบตัวมาพูดถึง อย่างมีชั้นเชิง เปรียบเทียบ มากกว่าการที่พูดถึงความรักในมุมเดิมๆ

Cover EARTH_TIMEHOPTimehop(ไทม์ฮอป) จึงเป็นเพลงที่ เอิ๊ต ภัทรวี แต่งทั้งเนื้อร้อง ทำนองเอง ใส่ทุกๆ รายละเอียดลงไปอย่างเต็มที่ รวมถึงการรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้เองด้วย และเอิ๊ตยังขอคิดคอนเซ็ปต์มิวสิควีดีโอเอง และเล่นเอง เล่าเรื่องราวคนๆหนึ่งที่อยากจะเยียวยาอดีตด้วยการเอาตัวเองไปยังที่ต่างๆ ของความทรงจำดีดีกับคนรัก ผ่านรูปถ่ายโพลารอยด์ ที่เกิด ณ จุดนั้นต่างกันก็แค่ช่วงของเวลา

เอิ๊ตกล่าวว่า คิดเหมือนกันว่า กลับไปคนไทยจะยังชอบฟังเพลงที่เราทำอยู่ไหม ในทางจิตใจเพลง ไทม์ฮอป เราเต็มที่กับมันมาก จากทำคนเดียวเองในห้องนอน จนเริ่มเป็นชิ้นงาน ได้เริ่มทำเองตั้งแต่เริ่มต้น และทุกๆขั้นตอน เพลงนี้เลยมินิมอล มากๆ เครื่องดนตรีมีแค่ กลอง คีย์บอร์ด เครื่องสาย ช่วยเสริมให้บรรยากาศของเพลงมีความเหงาให้มากขึ้น เหมือนพอได้เริ่มต้นทำเพลงเองก็ได้เรียนรู้ มองเห็นตัวเอง มองเห็นโลกมากขึ้นค่ะ

สามารถติดตามอัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด “มิวซิกมูฟเรคคอร์ด” ได้ที่ หรือ” www.facebook.com/MusicMoveRecords หรืออินสตราแกรม: Musicmoverecords และ www.facebook.com/earthpatravee หรืออินสตราแกรม : earthpatravee

ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *492 222 104 พร้อมช่องทางอื่นๆ iTunes Store, Apple Music, Joox และDeezer