เอสเค-ทู ชวนเริ่มต้นปีใหม่ด้วยผิวที่กระจ่างใสดุจเกิดใหม่ พร้อมเปิดตัว เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์แห่งความสวยสง่า อันเป็นนิรันดร์

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่าย ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จัดงาน SK-II SKIN DESTINY REBORN” เปิดศักราชเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเชิญชวนทุกท่านเริ่มต้นกำหนดเส้นทางของการมีผิวสวยกระจ่างใสดุจเกิดใหม่ พร้อมเผยเอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายนกฟีนิกซ์สุดพิเศษ สัญลักษณ์ของการกำเนิดใหม่อันเป็นนิรันดร์ เพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ให้แก่ตัวเองและคนสำคัญของคุณในการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงอนาคตของผิวและความงามตลอดปีนี้ โดยมีสองเอสเค-ทู แบรนด์แอมบาสเดอร์ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ สู่ขวัญ บูลกุล พร้อมสองแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง เกรท – วรินทร ปัญหกาญจน์ และ เดียร์น่า ฟลีโป ร่วมด้วยซินแสชื่อดัง อาจารย์สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล ณ โซน Central Court ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน “SK-II SKIN DESTINY REBORN” ว่า “กว่า 36 ปี ที่เอสเค-ทูได้ถือกำเนิดขึ้น และกำลังย่างเข้าสู่ปีที่ 16 สำหรับเอสเค-ทูประเทศไทย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราช่วยให้ผู้หญิงได้ค้นพบผิวสวยกระจ่างใสดุจคริสตัลด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู Pitera™ โอกาสนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลปีใหม่ด้วยการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตกำหนดอนาคตผิว เพื่อผิวที่กระจ่างใสดุจเกิดใหม่พร้อมรับปีระกานี้ด้วย เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายนกฟีนิกซ์หลากสีสัน สัตว์มงคลในตำนาน สัญลักษณ์แห่งความดี ความสง่างาม ความหวัง และการเริ่มต้นใหม่เพื่อเปลี่ยนสู่สิ่งที่ดีกว่า ซึ่งลวดลายนกฟีนิกซ์ที่ดีไซน์บนขวดถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจจากศิลปะซูมินากาชิ (Suminagashi) ศาสตร์การวาดลวดลายหินอ่อนบนผิวน้ำอันเก่าแก่ของญี่ปุ่น โดยการหยดหมึกแต่ละครั้งนั้นไม่มีผิดหรือถูก เพราะทุกหยดล้วนเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์งานศิลปะที่สมบูรณ์แบบ สะท้อนปรัชญาของเอสเค-ทูที่เชื่อว่าทุกคนสามารถกำหนดชะตาชีวิตและชะตาผิว พร้อมกำเนิดผิวใหม่ให้ดูสวยเปล่งประกายอย่างน่าอัศจรรย์ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งสัญลักษณ์ของลวดลายที่เป็นนกฟินิกซ์ในปีนี้ก็เปรียบดังพลังแห่งการเกิดใหม่ที่จะพร้อมทยานสู่วิถีแห่งผิวและชีวิตที่คุณเองเป็นผู้กำหนดได้”

งานนี้ได้รับเกียรติจาก โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ สู่ขวัญ บูลกุล สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ผูกพันกับเอสเค-ทูมาอย่างยาวนาน และ เป็น living proof ของเอสเค-ทูประเทศไทย มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการกำหนดชะตาชีวิตและอนาคตผิวให้ดูกระจ่างใสดุจคริสตัล เปรียบเสมือนกับการถือกำเนิดใหม่ของผิว ที่ยิ่งเริ่มดูแลผิวเร็วเท่าไหร่ ความงดงามของผิวก็ยิ่งเกิดใหม่ได้เร็วขึ้นเท่านั้น พร้อมเชิญชวนทุกท่านให้เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการมีผิวที่สมบูรณ์แบบ พลิกฟื้นความงามให้กับผิวด้วยของขวัญสุดพิเศษ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายนกฟีนิกซ์ในเทศกาลนี้

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากสองแขกรับเชิญพิเศษ เกรท – วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกหนุ่มมากความสามารถ และ เดียร์น่า ฟลีโป นางเอกสาวดาวรุ่งชื่อดัง ร่วมแชร์ประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงชีวิตในช่วงปีที่ผ่านมา รวมถึงเป้าหมายในปีใหม่นี้ที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ด้วยการเริ่มจากเปลี่ยนแปลงวิธีการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสดุจเกิดใหม่ ตามด้วยโชว์การทำศิลปะซูมินากาชิจาก 2 แขกรับเชิญพิเศษ ซึ่งเป็นศิลปะที่สามารถสรรค์สร้างลวดลายได้อย่างอิสระ มีนัยยะที่สื่อให้เห็นว่าชีวิตคนเรานั้นไม่มีขอบเขตและไม่มีข้อจำกัด ตัวเราเองเท่านั้นคือผู้กุมอำนาจในการกำหนดว่าจะให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นเช่นไร

เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวว่า ปีนี้ ผมตั้งใจว่าจะมีระเบียบวินัยในการดูแลตัวเองให้มากขึ้น ยิ่งเราอายุมากขึ้นก็ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้น ให้มีสมดุลในทุกๆด้าน โดยการพักผ่อน ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่ดี ให้ร่างกายสดใสจากภายในสู่ภายนอก ที่สำคัญ ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีตามขั้นตอนครับ

ด้านเดียร์น่า ฟลีโป กล่าวเสริมถึงเป้าหมายชีวิตในปีนี้ว่า ปีที่ผ่านมา เดียร์น่าทำงานค่อนข้างหนัก รับงานเยอะ พักผ่อนน้อย ยังรู้สึกว่าดูแลตัวเองไม่ดีพอ ในปีใหม่นี้จึงตั้งใจว่าจะรับงานแบบพอเหมาะและดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะการบำรุงผิวหน้า เพราะด้วยอาชีพของเราต้องเน้นการดูแลตัวเองเป็นพิเศษค่ะ

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง มาร่วมเผยเรื่องราวและตำนานของนกฟีนิกซ์ที่ช่วยเสริมมงคลชีวิต พร้อมแนะนำวิธีปรับโหวงเฮ้งรับปีใหม่ วิเคราะห์ 5 อวัยวะสำคัญบนใบหน้าและผิวพรรณ เพื่อช่วยนำทางกำหนดชะตาชีวิตให้ดียิ่งขึ้นในปีระกานี้อีกด้วย