ตามติดสไตล์ทรงผมนักบอลชื่อดัง

วงการฟุตบอล นอกจากจะมีเรื่องสนุกให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องบนเว็บไซต์ Bettingtop10 แล้ว รูปลักษณ์ของนักบอลก็ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความบันเทิงแก่แฟนบอลได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แฟชั่นต่างๆ ของเหล่าซัลโวกลายเป็นหัวข้อกอสซิปสุดฮิต ทั้งเป็นที่กรี๊ดกร๊าดในหมู่สาวๆ และเป็นแบบอย่างให้กับหนุ่มๆ ทั่วโลก วันนี้เรารวบรวมข้อมูลจาก MThai พร้อมที่จะพาคุณไปตามติดสไตล์ทรงผมสุดคูลของพวกเขากันแล้ว

เริ่มต้นกันที่สีผมสะดุดตาในแบบที่ลงสนามไปแล้วมองเห็นโดดเด่นเป็นสง่าแม้มองจากมุมที่อยู่ไกลก็จำได้ทันทีว่าคือใคร เช่น อารอน แรมซี่ กองกลางทีมชาติเวลส์ที่ย้อมผมสีทองอ่อนจนดูเหมือนผมหงอกมากว่า แต่เนื่องจากหน้าตาดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ทำให้ดูเท่ไปอีกแบบ อีกคนหนึ่งก็คือ มารูยานเฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเลี่ยมที่ปกติผมก็ฟูฟ่องอยู่แล้ว และเจ้าตัวก็ไปย้อมผมเป็นสีทองเข้าไป กลายเป็นยิ่งทำให้โดดเด่นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

มาที่ทรงผมยอดนิยมในกลุ่มนักฟุตบอลที่เห็นกันอยู่เป็นประจำอย่างทางโมฮอร์ค ก็มีหลายคนที่เคยทำทรงนี้ ไม่ว่าจะเป็น สเตฟาน เอล ชาราวี นักเตะดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ซึ่งผมทรงนี้ดูจะเข้ากับหน้าและบุคลิกของเขาพอสมควร มาเร็ค ฮัมซิค กองหน้าทีมชาติสโลวาเกีย ก็ทำผมทรงนี้ตอนแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 เช่นกัน

นักฟุตบอลสไตล์อินดี้ที่ชอบไว้ผมยาวแล้วรวบผมแบบเท่ๆ ที่เห็นกันบ่อยๆ ก็คือ แกเร็ธ เบลล์ ปีกทีมชาติเวลล์ และ สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน

ส่วนนักฟุตบอลชื่อดังที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นทรงผมและมักจะเปลี่ยนทรงผมใหม่ๆ ให้เป็นที่พูดถึงกันอยู่เป็นประจำก็มี คริสเตียโน โรนัลโด้ แห่งทีมชาติโปรตุเกส ที่มักจะเน้นทรงผมที่ดูเรียบหรูดูดี มากกว่าจะทำทรงแปลกๆ ตามบุคลิกที่ดูเนี้ยบของเขา อีกคนก็ โอลิวิเย่ต์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยหน้าตาที่หล่อและดูดีอยู่แล้ว การเปลี่ยนทรงผมของเขาแต่ละครั้งส่วนใหญ่จึงออกไปทางเสริมให้ดูดีขึ้นในทุกครั้งที่กล่าวมาข้างต้นนี้ก็เป็นแค่บางส่วนของแฟชั่นทรงผมนักฟุตบอล ซึ่งยังมีอีกหลายทรงหลายแบบที่มักสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนบอลอยู่เสมอ