2 สาวมืออาชีพ “พีค” ปะทะ “เชฟฝ้ายฟู” ครีเอทเมนูทำตามได้ ง่าย สนุก ใน “ครัวอินดี้” 30 มี.ค.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 ที่พร้อมเอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย โดย 2 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 2 เชฟพิธีกร เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู ต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงด้วยแขกรับเชิญสาวสวยสุดฮอต พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ขอเคลียร์คิวมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคที่เหมาะกับหน้าร้อนและวันหยุดยาว และข้าวของเครื่องใช้ที่ควรนำติดตัวไปด้วยเมื่อต้องเดินทางไป จากนั้น เชฟฟาง ภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารคาวเพื่อสุขภาพ กับเมนู สลัดอกไก่สตรอเบอร์รี่ ที่วิธีการทำก็ไม่ยากอย่างที่คิด เริ่มต้นด้วยการนำอกไก่มาปรุงรสก่อนจะนำไปทอด ก่อนจะนำผักหลากชนิดมาคลุกเคล้ากับน้ำสลัดที่ปรุงรสตามใจชอบ ก่อนจะเพิ่มสตรอเบอร์รี่ลงไปเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับเมนูนี้ จากนั้นได้เวลาของอาหารหวานโดย เชฟฝ้ายฟู ที่สาว พีค อาสาเข้าครัวเป็นลูกมือด้วยอีกคน ซึ่งหลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่าจริงๆแล้วสาว พีค มีใจรักในการทำขนมหวานซึ่งพยายามศึกษาและเรียนเพิ่มเติมจนตอนนี้สามารถทำได้หลากหลายเมนูแล้ว ดังนั้นเมนู พานาค็อตต้าเมลอน ที่ทั้งคู่ช่วยกันครีเอทขึ้นมานี้ รับรองได้ว่าต้องอร่อยถูกใจและสามารถทำตามได้ง่ายๆแน่นอน ซึ่งระหว่างการทำเมนูนี้สาว พีค ดูจะหยิบจับเครื่องไม้เครื่องมืออะไรก็ดูคล่องแคล่วไปหมด สมกับเป็นการปะทะกันของ 2 มืออาชีพจริงๆ

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv