“ตงตง” ทุ่มสุดตัว!! ลง “บางรักซอย 9/1” ประกบ “แท่ง-อ้อม”

แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี12  จนมีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก  ล่าสุดช่องวัน31เลยขอเอาใจแฟนๆ  ส่งหนุ่มหล่อออร่าวิ้ง  ตงตง-กฤษกร  กนกธร  ลงซิทคอมเรื่องดัง  บางรักซอย 9/1  แถมได้ประกบนักแสดงตัวพ่อตัวแม่อย่าง  แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  และ  อ้อม-พิยดา  ซะด้วย

ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องวัน  ที่ให้โอกาสผมได้มาเล่นซิทคอมเรื่องนี้  ซึ่งซิทคอม บางรักซอย 9 เป็นซิทคอมที่ผมดูมาตั้งแต่เด็กๆ  ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซิทคอมเรื่องนี้  จำได้ว่าตอนที่พี่กิ๊ก(พงษ์ศักดิ์  ฉิมเจริญ-ผู้กำกับ)  โทรมาบอกว่าผมได้เล่นเรื่องนี้ดีใจมากๆ  กระโดดโลดเต้นทั่วบ้านเลย  กับบทบาทที่ได้รับผมเล่นเป็น  ชัดแจ้ง  เป็นลูกชายของพ่อชัดเจน(แท่ง)  กับแม่แป้ง(อ้อม)  และก็จะมีน้องสาวอีกคนหนึ่ง  คาแรคเตอร์ชัดแจ้งจะเป็นเด็กมัธยมปลายวัย 16  วัยหัวเลี้ยวหัวต่อ  นิสัยทะเล้นขี้เล่นเหมือนพ่อ  ป๊อปปูล่ามากในหมู่สาวๆ  แต่ยังไม่ตกลงปลงใจกับใครเพราะรู้สึกว่ายังไม่เจอคนที่ใช่  จนวันหนึ่งได้มาเจอเอิร์ธ(นน-ชานน)  กับไอซ์(พลอย-ภัชธร)  2 พี่น้องที่มาเช่าอยู่บ้านข้างๆ ทำให้เกิดสับสนกับความรู้สึกของตัวเองเป็นครั้งแรก  ว่าทำไมใจถึงเต้นแรงกับทั้งสองคน  จนเกิดเป็นคำถามในใจว่า  สำหรับผมบทนี้ค่อนข้างยากครับ  เพราะเป็นเรื่องแรก  ก็ต้องทำการบ้านหนัก  และพยายามเข้าใจตัวละครให้มากๆ  แล้วก็มีไปเรียนการแสดงกับหม่อมน้อย(หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ  เทวกุล)  ทุ่มสุดตัวเลยครับ  อีกอย่างการได้มาร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพอย่างพี่แท่งพี่อ้อม  ทำให้ผมยิ่งต้องตั้งใจ  ไม่อยากเป็นตัวถ่วงหรือเป็นภาระให้พี่ๆ  สุดท้ายผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ  ซิทคอมช่องวัน31 ด้วยนะครับ  ผมจะตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดครับ

ตามชมผลงานการแสดงครั้งแรก  ในบทบาท  ชัดแจ้ง  ของหนุ่มหล่อหน้าใส  ตงตง-กฤษกร กนกธร  ได้ในซิทคอม  บางรักซอย 9/1  ทุกคืนวันอังคาร  เวลา 2 ทุ่มตรง  ช่องวัน31