Eat well, Live well, Clean Food at FoodLoft

18ฟู้ดลอฟท์ สาขาห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 7  ขอเชิญชวนคุณมาเปลี่ยนมื้ออาหารธรรมดาให้เป็นมื้ออาหารสุขภาพแสนอร่อย ด้วยอาหาร Clean Food จากร้านอาหารคลีนชื่อดัง “D-DIET” ที่ใช้ผักปลอดสารพิษ และวัตถุดิบชั้นดี ผ่านการปรุงแบบไร้น้ำมัน เค็มน้อย หวานน้อย แต่รวมๆ แล้วดีต่อสุขภาพมากมาย…

D-DIET เป็นร้านขายสุขภาพ หรือที่รู้จักกันว่า อาหารคลีน ซึ่งเปิดตั้งแต่ปี 2558 โดยมีเจ้าของที่มีดีกรีเป็นนักกำหนดอาหาร ซึ่งมีความรู้ทางด้านอาหาร  โดยเฉพาะอาหารบำบัดโรค ที่เรียกว่าโภชนบำบัด โดยอาหารของทางร้าน D-DIET เป็นอาหารเพื่อสุขภาพตามสัดส่วนและคำแนะนำของกรมอนามัย ซึ่งยึดหลัก “จานอาหารสุขภาพ  2:1:1” คือ ผัก 2 ส่วนของจาน, เนื้อสัตว์ 1 ส่วนของจาน และข้าว-แป้ง 1 ส่วนของจาน โดยใน 1 จานต้องมีปริมาณไม่เกิน 400 แคลอรี่ ซึ่งมีเมนูหลากหลาย ทั้งของคาวและของหวานที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ อาทิ สเต็กไก่อบซอสแดง, ไก่ย่างสมุนไพร, สเต็กแซลมอน, สปาเก็ตตี้โฮลวีทซอสเพรสโต้ ฯลฯ และนอกจากอาหารสุขภาพแล้ว ยังเอาใจคนทานเจด้วยเมนู เต้าหู้ย่างไร้มัน ที่มาคู่กับน้ำจิ้มซอสมะขาม รสชาติกลมกล่อม  และคั่วกลิ้งโปรตีนถั่วเหลืองอบกรอบ ทั้งยังมีของทานเล่น อย่าง มินิบอล, สลัดโรล, ขนมกล้วยไร้น้ำตาล ฯลฯ อีกด้วย

แล้วมาพบกับความอร่อยของคนรักสุขภาพ ที่บูธ D-DIET พร้อมบริการ grab & go และ บริการ Delivery  ส่งตรงถึงบ้าน!  ได้ที่ โซน Guest Gourmet Corner ฟู้ดลอฟท์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 7 ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ตุลาคม 2559  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-793-7070 หรือ www.facebook.com/centralfoodloft