จัดเต็มสุดๆ แจกแบบไม่อั้น เหล่านักแสดง“เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง” มอบรางวัลใหญ่ตอบแทนแฟนละคร

มีกิจกรรมให้แฟน ๆ ละคร ได้ร่วมสนุกกันตลอดสำหรับค่ายละครยักษ์ใหญ่แห่ง “กันตนา”         ครั้งนี้ก็ได้จัดเต็มแจกแบบไม่อั้นเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆละครเรื่อง “เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง” ทั้งยังรวมไปถึงตอบแทนแฟน ๆ ที่ค่อยติดตามข่าวสารและติดตามผลงานละครของ “กันตนา” มาตลอด

ซึ่งก็ได้จัดมอบรางวัลครั้งใหญ่โดยการรวบรวม 3 กิจกรรม อาทิ “กิจกรรมวันพ่อ” กับรางวัลตั๋วเครื่องบินในประเทศ จาก “แอร์เอเชีย”  ไป – กลับ 2  ที่นั่  ตามด้วย “กิจกรรมลุ้นโชคดีกับ กันตนาไลน์และน้องอุ่นใจ” ที่ได้รับการสนับสนุน “โทรศัพท์  i  Phone 5  1รางวัล จาก “เอไอเอส”  พร้อม “ตุ๊กตาน้องอุ่นใจอีก 10 รางวัล” และสุดท้าย “กิจกรรมแชร์คลิปตัวอย่างละคร เสือสั่งฟ้า 2  พยัคฆ์ผยอง”โดยมอบรางวัลเป็น โทรศัพท์  จีแพด  ฯลฯ

ผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกมากองละครถึงกับดีใจปลื้มใจกันสุดๆที่ได้มารับรางวัลจากมือนักแสดงโดยมี เคลลี่ ธนะพัฒน์,  นิว วงศกร,  นาว ทิสานาฏ,  แนท  ณัฐชา, ทราย เจริญปุระ  และ  เอ อนุชา  พร้อมทั้งได้เห็นบรรยากาศการทำงาน อีกทั้งได้เห็นถึงความทุ่มเทของเหล่านักแสดงและทีมงานทุกคนแถมผู้โชดดีที่มาซึ่งใจกันไปอีกเมื่อพระเอกใจดีอย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์”ได้มอบเสื้อละคร “เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง”ที่สั่งทำเองเป็นพิเศษเพื่อตอบแทนแฟนละครที่คอยติดตามผลงานพร้อมให้กำลังใจ

เอาใจแฟนละครกันซะขนาดนี้ไม่ให้แฟนๆปลื้มดีใจกันได้ยังไงละค่ะเพราะผู้โชคดีที่มารับของรางวัลไม่ได้มีแต่ในกรุงเทพนะค่ะบางคนถึงกับลงทุนขับรถมาไกลจาก พะเยา, พิษณุโลก  เพื่อที่จะมารับของรางวัลจากมือนักแสดงแบบตัวต่อตัว  นอกจากนี้นักแสดงทุกคนเป็นกันเองและให้ความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี

ส่วนผู้โชคดีที่ได้เข้ามารับรางวัลยิ้มหน้าบานกันไม่ยอมหุบแน่นอนเลยค่ะ เพราะเห็นแต่ละคนถ่ายรูปคู่กับนักแสดงกันใหญ่และยังให้นักแสดงทุกคนเซ็นลายเซ็นบนกระเป๋าสะพายบ้าง เข็มขัดบ้างถึงแม้ว่านักแสดงเซ็นที่รูปของนักแสดงแต่ละคนให้แล้วก็ตามแต่ก็อยากให้เซ็นกับของใช้ส่วนตัวของตัวเองเป็นที่ระลึกกันอีก ให้เซ็นกันซะขนาดนี้นักแสดงทุกคนก็ยินดีและหายเหนื่อยกันไปเลยที่ได้รู้ว่าผู้โชคดีทุกคนได้ติดตามผลงานละครกันตลอดยังไงก็  ห้ามพลาดนะจ๊ะ “เสือสั่งฟ้า 2  พยัคฆ์ผยอง” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.25 ทางช่อง 7 ค่ะ