“พลอยชมพู” ฮอตทะลุปรอท! นาทีนี้ต้องยกให้เป็น ซูเปอร์สตาร์วัยรุ่น ซิงเกิลใหม่ ทาบ “ทอย ปฐมพงศ์” เล่นเอ็มวีเพลง “อาจเป็นเพราะ” ชมพร้อมกัน 8 กันยายน นี้!

03 ฮอตทะลุปรอทขนาดนี้ต้องยกตำแหน่งซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นของเมืองไทยให้เธอคนนี้  พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกลศิลปินสาวจาก MBO ในเครือ GMM GRAMMY  ซะแล้ว เพราะทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ , ละคร, ซีรีส์,  งานเพลงทั้งในและต่างประเทศ มะรุมมะตุ้มคิวยาวข้ามปี  ทุกงานล้วนประสบความสำเร็จโดยเฉพาะงานเพลงไทย อย่าง ซิงเกิล “ปลิว(Away)” แรงทะลุ 80 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุด  พลอยชมพู  พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3  “อาจเป็นเพราะ (Because of you)”  เพลงสไตล์ Pop R&B ผสมซาวนด์แบบ vintage  เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของคนที่ยังไม่เคยลืมคนรักเก่า ยังคิดถึงเขาตลอดเวลา และความรู้สึกนี้ยังคงวนเวียนไม่หลุดออกจากความทรงจำสักที

สำหรับมิวสิกวิดีโอถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยได้ ทอยปฐมพงศ์ เรือนใจดี (หนุ่มฮอตจากซีรีส์ Club Friday เพี่อนรักเพื่อนร้าย) มารับบทพระเอก  เนื้อหาในมิวสิกฯคือ  พลอยชมพู โดนตอกย้ำความทรงจำในอดีต จากโปรแกรม On this day ใน Facebook (เหตุการณ์ของวันนี้ที่เกิดขึ้นในอดีต) ที่จะโชว์สเตตัสและภาพเก่าๆในช่วงเวลาดีๆที่เธอกับทอย  มีความสุขด้วยกัน และช่วงเวลาเศร้าๆที่ทั้งคู่ต้องแยกจากกัน เพราะทอยเลือกไปคบกับ นินน่า (ญาณิน โอภาสสถาวร)  เพียงเพราะว่า พลอย ปากแข็ง ไม่กล้าพูดความในใจกับทอย แบบตรงไปตรงมานั่นเอง  เรื่องราวในวันนั้นยังคงติดค้าง และมันก็ถูกย้ำซ้ำๆไม่ไปไหน คือ ถ้าย้อนกลับไปแก้ไขอดีตได้ พลอยชมพูคงจะบอกความรู้สึกที่แท้จริงออกไป ไม่ปล่อยให้ทุกอย่างออกมาเป็นแบบนี้ ประเดิมการถ่ายทำด้วยแสงสดใสยามเช้าถ่ายไลน์ซิงค์ของพลอยชมพูงานถนัดใช้เวลาไม่นานเป๊ะตามที่ผู้กำกับต้องการ ตามด้วยงานยากของพลอย,ทอยเพราะพิ่งเจอกันก็ถ่ายฉากมองตาหวานซึ้งปิ้งๆๆแอบเขินกันเบาๆไม่ยากอย่างที่คิดผ่านฉลุยจ้า  ตามมาด้วยซีนอารมณ์ของพลอยชมพูปล่อยทำสมาธิไม่นานผู้กำกับสั่งเดินกล้องปุ๊ปน้ำตาไหลพรั่งพรูขนาดที่สั่งคัทแล้วยังไม่หยุดร้องเลย เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปติดตามต่อได้ในเอ็มวีเพลง อาจเป็นเพราะ ซึ่งพลอยชมพู และทอย ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

07พลอยชมพู  “ขอฝาก MV “อาจเป็นเพราะ (Because of you)” ซิงเกิลที่ของพลอยชมพูด้วยนะคะ ขอยอดวิวพุ่งๆเหมือนเพลงปลิวเลย (หัวเราะ) เพราะเพลงนี้พลอยชมพูเต็มที่มาก  อยากให้ทุกคนได้ฟัง เป็นเพลงที่ร้องยากมากๆตั้งแต่อัดเสียงแล้ว อัดเสียงไปทั้งหมด 3 ครั้งเลยค่ะ แต่เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดก็สู้เต็มที่ค่ะ และเนื้อหาเพลงนี้ก็เศร้าที่สุดเท่าที่พลอยชมพูเคยร้องมาด้วย ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน ในเรื่องการถ่ายทอดอารมณ์เพลง  หวังว่าคงจะโดนใจหลายๆคนอีกนะคะ ขอฝากให้เป็นเพลงอกหักประจำชาติเพลงใหม่ด้วย (หัวเราะ)  และฝากให้ติดตาม MV อาจเป็นเพราะ (Because of  you)  คิดว่าน่าจะชอบ กันนะคะ

ทอยรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆครับ ที่ได้มาร่วมงานกับพลอยชมพูเป็นครั้งแรก  ติดตามผลงานของพลอยชมพูมาตลอดเลย ไม่คิดว่าจะได้มาเจอกัน (หัวเราะ) สำหรับ MV อาจเป็นเพราะ ก็ทำให้ทอยกดดันนิดหน่อย เพราะว่าเพลงก่อนหน้านี้ของพลอยชมพู เพลง ปลิว กระแสดีมาก แต่ทอยก็จะทำเต็มที่ครับ ยังไงฝากทุกคนติดตาม MV อาจเป็นเพราะ (Because of  you) ด้วยนะครับ   ถึงทอยจะไม่ได้หล่อเท่าพี่ต่อ ธนภพ แต่ทอยก็ต้องการกำลังใจจากทุกๆคนนะครับ555” 

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในมิวสิกฯ  “อาจเป็นเพราะ  (Because of you)” กันได้ใน วันที่ 8 ..นี้ ทาง Youtube และ Facebook : MBOofficial และดาวน์โหลดเพลง ได้ในวันนั้นเช่น กัน ที่ *123 ตามด้วยรหัส  1118  แล้วกดโทรออกจ้า