โค้งสุดท้าย 18 กันยายนนี้ รอบบ่ายโมง “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” เพิ่มรอบพร้อมเพลงใหม่ในรอบ 9 ปี “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ”        

Chaliang5_resize            อีกหนึ่งผลงานดีๆ ของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี ดี้นิติพงษ์ ห่อนาค เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม แต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง จุ้ย – ศุ บุญเลี้ยง เกี๊ยง – เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์  และนก – ฉัตรชัย ดุริยประณีต ในนาม “เฉลียง” ที่ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันก่อนงานคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งหลังจากห่างหายจากเวทีไป 9 ปีเต็ม กับซิงเกิ้ลพิเศษที่ดี้นิติพงษ์ ได้แต่งขึ้นสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ” ด้วยสไตล์แนวเพลงที่มีเนื้อหาสาระ และแนวความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร ตามแบบฉบับของเฉลียง เพื่อมาเอาใจแฟนเพลงในวันคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบ หลังจากที่สร้าง   ปรากฏการณ์บัตรหมด เต็มทุกที่นั่ง อย่างรวดเร็ว ไปถึง 2 รอบด้วยกัน แต่ทั้งนี้ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดและทีมเฉลียง เปิดโอกาสให้กับแฟนๆได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ  “ปรากฏการณ์เฉลียง” อีกครั้งใน วันอาทิตย์ที่ 18กันยายน 2559 เวลา 13:00 . โดยรอบนี้ได้ร่วมมือกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคาร“ศูนย์เรียนรู้สิ่งแวดล้อมกายภาพสู่สังคม” ของคณะฯ (การแสดงไม่มีความแตกต่างจากรอบอื่นๆ) แฟนๆ เฉลียงท่านใดที่ยังไม่มีบัตร หรือที่มีบัตรคอนเสิร์ตรอบอื่นๆ ไปแล้วอยากจะมาร่วมสมทบทุนเพื่อการกุศลอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เหลือบัตรไม่ถึงหนึ่งพันใบเท่านั้น และจะไม่มีการเพิ่มรอบการแสดงอีก ท่านใดที่ไม่อยากพลาดเป็นส่วนหนึ่งของ “ปรากฏการณ์เฉลียง” ครั้งสำคัญ สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์www.thaiticketmajor.com และจุดจำหน่ายบัตรไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

Chaliang6-resize            มาร่วมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง ได้ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559 เวลา 13.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา19.00 น.  รอยัล พารากอน ฮอลล์ และ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา13:00 . ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  และสามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต ได้ที่ www.chaliangteam.com หรือwww.facebook.com/chaliangteam โทร 089-811-1901