“นิว” โดนกระหน่ำด่า!! เล่น “เสน่หาข้ามเส้น” ถึงบทบาท

นิวได้มาชิมลางรับบทหนุ่มเจ้าชู้จอมกะล่อนใน เสน่หาข้ามเส้น ก็ทำเอานิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต   ชอบอกชอบใจมากแล้ว   แต่ที่ทำให้เจ้าตัวดีใจยิ่งกว่านั้นคือ   กระแสตอบรับของละครที่ออกมาตามที่ตัวเขาตั้งใจไว้เป๊ะๆ

อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าคาแรคเตอร์เจ้าชู้จอมกะล่อนแบบ วิน เป็นคาแรคเตอร์ที่ผมอยากเล่นมานานแล้ว   เพราะมันสนุกและเล่นอะไรได้เยอะ   ผมเลยทุ่มเทกับเรื่องนี้ค่อนข้างมาก   พอกระแสตอบรับส่วนใหญ่ออกมานั้นคือผมต้องโดนด่าเยอะมาก (หัวเราะ)  ซึ่งเป็นสิ่งที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่อ่านบทเลยว่าตัวละครวิน   ต้องเล่นให้คนดูรู้สึกแย่กับเขามากที่สุด   ทั้งเจ้าชู้   สร้างปัญหาให้กวาง   แฟนสาวในเรื่องให้เยอะ   ต้องส่งให้คนดูสงสารกวางมากที่สุด   ซึ่งผลก็ออกมาตามที่คาดหวังครับ   ทำให้รู้สึกดีมากๆ ที่เราสามารถทำให้คาแรคเตอร์นี้ออกมาได้ตามเป้าที่เราตั้งใจไว้   ส่วนฟีดแบ็คทางบวกก็มีบ้างครับ   ส่วนใหญ่ก็จะชมเล่นบทนี้แล้วดูดีมาก   ดูลื่นไหลมีเสน่ห์   ก็ขอบคุณทุกกระแสตอบรับไม่ว่าจะชมหรือด่า   เพราะมันทำให้เราได้รู้ว่าสิ่งที่เราแสดงออกไปมันเป็นไปตามที่เราตั้งใจไหม   ยังไงผมก็ขอฝากให้ติดตาม เสน่หาข้ามเส้น กันต่อนะครับ   ตอนนี้เรื่องก็ดำเนินมาถึงช่วงกลางเรื่องแล้ว   หลังจากนี้ตัวละครวินก็จะปรับตัวเป็นคนดีขึ้น   แต่ก็มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้วินต้องกลับไปตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดิมอีก   แต่จะเป็นอะไรนั้นอยากให้รอชมกันครับ   รับรองว่าสนุกมากๆ แน่นอน

รอชมเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตและบทสรุปชีวิตรักของ นิว-ชัยพล ได้ใน   เสน่หาข้ามเส้น  ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ 20.30น. ทางช่องวัน 31