“นิว” มั่นใจ “เสน่หาข้ามเส้น” ให้บทเรียนผู้ชายรักสนุก

นิว ชัยพลได้พลิกคาแรคเตอร์มาลองชิมลางบทผู้ชายกะล่อนสุดเจ้าชู้  ในละคร เสน่หาข้ามเส้น ทำเอาหนุ่มนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ถูกใจมากแม้จะต้องทำการบ้านหนักมาก   แต่งานนี้เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย   เพราะรอคอยเล่นบทที่ท้าทายความสามารถแบบนี้มานานแล้ว  

รับบทเป็นวินครับ   นิสัยเจ้าชู้กะล่อน   แต่รักแฟนมาก   ตั้งใจว่าถ้าแต่งงานเมื่อไหร่จะหยุดเจ้าชู้ทันที   แต่เอาเข้าจริงนิสัยเดิมก็ยังแก้ไม่หาย   เป็นคาแรคเตอร์ที่สนุกดีครับ   ผมอยากเล่นบทแบบนี้อยู่แล้ว   เพราะไม่ค่อยได้เล่นสักเท่าไหร่   ส่วนใหญ่จะได้รับแต่บทผู้ชายบู๊ๆ นิ่งๆ ซะเยอะ  พอพี่ตูน-นพโรจน์ ผู้กำกับมาชวนแล้วส่งบทมาให้อ่านก็ชอบมาก   คืออ่านบทตอนแรกจบปุ๊บก็รับเล่นเลย   เพราะรู้ว่าละครเรื่องนี้ต้องสนุกแน่ๆ   แต่พอมาเล่นจริงๆ ก็ต้องปรับตัวค่อนข้างยอะครับ   เพราะอย่างที่บอกว่าคาแรคเตอร์มันแหวกไปจากตัวที่เคยเล่นมา   ทำให้ต้องเรียนรู้ในเรื่องของจังหวะ   เรื่องของบุคลิกตัวละครการแสดงออกใหม่เกือบทั้งหมด   และด้วยความเจ้าชู้ของผมในเรื่อง   ทำให้ผมได้เข้าฉากกับสาวๆ เยอะมาก   ไม่ว่าจะเป็นกวางที่เป็นแฟนผมในเรื่องที่ต้องตามล่าตามจับกันตลอด   ฟางแฟนเก่าของเราที่วางแผนมาล้างแค้นทำให้เราต้องคอยระวังตัว   และจียอนที่มาเป็นกิ๊กและคอยยั่วยวนเราตลอด   ซึ่งผมก็มีฉากเลิฟซีนกับทุกคน   แต่จะไม่ค่อยเกร็งเท่าไรครับ   ด้วยความที่อายุพวกเราไล่เลี่ยกัน   แล้วรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว   ทำให้การเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันมันง่ายขึ้น   ยังไงฝากติดตามละครเรื่อง เสน่หาข้ามเส้น ด้วยนะครับ   ผมรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน   เพราะมันค่อนข้างครบรส   มีทั้งความแซ่บ ทั้งดราม่า ทั้งคอมเมดี้ รวมไปถึงการให้แง่คิดต่างๆ ที่สะท้อนชีวิตของคนในสังคมปัจจุบันได้ดีมากๆ   หากพูดกันตรงๆ เลยก็คือคนที่เป็นแบบวินในสังคมปัจจุบันของเรามันมีอยู่เยอะ   พวกคนที่มีแฟนอยู่แล้ว   แต่ก็ยังลั๊นล้าอยู่เพราะคิดว่าไม่เป็นไรเพราะยังไม่ได้แต่งงาน สิ่งเหล่านี้แหละที่วินสะท้อนออกมา   เพราะฉะนั้นคนที่เป็นแบบนี้แล้วได้ดูตัวละครของวินก็จะได้ข้อคิด   ว่าถ้าคุณยังรักสนุก   ไม่รู้จักพอ   ชีวิตของคุณก็จะไม่สงบสักที   และสุดท้ายแล้วชีวิตของคุณอาจจะไม่เหลืออะไรเลยนอกจากตัวคุณเองคนเดียว

รอชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต   ได้ในละคร เสน่หาข้ามเส้น ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ 20.30น.   ทางช่องวัน31