ดีเจพี่ฉอด – ดีเจพี่อ้อย ยกสตูดิโอ คลับ ฟรายเดย์ ลงเรือหรู เคลียร์ทุกปัญญาหัวใจ สุดเอ็กคูลซีฟ!! 

IMG_3091_resize   มากกว่าคำว่าเอ็กคูลซีฟต้องยกให้  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ล่าสุดจัดกิจกรรมให้คนฟังควงคู่กันลงเรือสำราญ  เดอะ แกรนด์ เจ้าพระยา ครูซ  ไขทุกข้อสงสัยเรื่องความรักกับ 2 กูรู  ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล อยุธยาดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล กันแบบใกล้ชิดสุดๆใน  Green Fan Club : Club Friday on cruise 

รวมพลชาวกรีนแฟนคลับเช็คอินกันที่ท่าเรือก่อนตะวันจะลับฟ้า  ซึ่งแต่ละคนก็ควงคู่คนรัก-คู่เพื่อนมาลงเรือ พร้อมเพรียงกัน  พอลงเรือปุ๊บก็เริ่มสตาร์ทดินเนอร์กันก่อนเลยจ้ากับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่มีมาเสิร์ฟจนอิ่มแปล้

จากนั้นเรือก็แล่นมาเทียบถึงท่า วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ให้ทุกคนลงไปทำบุญถวายสังฆทาน เสริมสิริมงคลให้ชีวิตสดใสราบรื่น ก่อนกลับขึ้นเรือกันต่อเพราะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการยกช่วง คลับ ฟรายเดย์ โดยมี ดีเจพี่ฉอดดีเจพี่อ้อย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ส่งคำถามที่เขียนไว้ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบสดๆ ในหัวข้อ “108 คำถามหัวใจ”  งานนี้ได้ ดีเจIMG_6487.jpg1อั๋น ภูวนาท คุณผลิน รับหน้าที่เป็นพิธีกรซักถามพร้อมร่วมให้ข้อคิดเห็นประหนึ่งหลุดมาจากรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ อย่างไงอย่างงั้น ซึ่งแต่ละคำถาม-คำตอบของ 2 กูรูก็เรียกได้ว่าเจ็บจี๊ดโดนใจกันไปทุกคำถาม

และหลังจากเพิ่มพลังใจไขทุกข้อสงสัยไปจนหนำใจแล้ว ถึงเวลามินิคอนเสิร์ตจาก โรส ศิรินทิพย์  ที่พกกีต้าร์คู่ใจมาร้องเพลงตามคำขอของทุกคนแบบไม่อั้น  ชนิดเรียกว่าขอเพลงไหน “จัดให้!” ได้หมดแถมยังขนเพลงเพราะๆทั้งเก่าและใหม่ที่ตั้งใจเลือกมาฝากให้ทุกคนได้ร้องตามกันอีกเพียบ  ก่อนตบท้ายด้วยการแจก ของรางวัลให้ผู้โชคดีได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีก! เรียกว่างานนี้นอกจากได้เคลียร์ปัญหาหัวใจกันแล้ว หัวใจยังพองโตเต็มอิ่มไปด้วยความสุขกันแบบถ้วนหน้า ก็บอกแล้วใครเป็นแฟนกรีนเวฟมีแต่คุ้มกับคุ้ม ใครพลาดอย่ามัวเสียดาย  รอลุ้นกรีนแฟนคลับกันใหม่รอบหน้านะจ๊ะ