“แท่ง” ถูกใจบทตำรวจมือปราบ ห้ำหั่น “โตโน่” ใน “เพชฌฆาตดาวโจร”

_MG_0024ต้องมารับบทตำรวจตงฉินเจ้าของฉายา สารวัตรปืนสั่ง ในละคร เพชฌฆาตดาวโจร ทางช่องวัน 31  งานนี้เลยถูกอกถูกใจพระเอก  ศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง เพราะนอกจากบทจะเข้มข้นสุดมันส์แล้ว  ยังได้มาปะทะฝีมือกับพระเอกรุ่นน้องคู่ซี้ โตโน่-ภาคิน เป็นครั้งแรกด้วย

ผมรับบทเป็น สันติ ครับ   เป็นตำรวจมือปราบ   ด้วยดวงชะตาที่เกิดในฤกษ์เพชฌฆาต   ทำให้เขามาเป็นตำรวจ   เพื่อใช้ทั้งความสามารถและพรสวรรค์ที่ยิงปืนออกไปทุกนัดก็สามารถปลิดชีพโจรผู้ร้ายได้   จนได้ฉายา สารวัตรปืนสั่ง  สุดท้ายสันติก็ต้องมาตามจับ เล้ง”  จอมโจรที่ทางการกำลังต้องการตัว    ซึ่งรับบทโดย โตโน่-ภาคิน   ทำให้ทั้งคู่ต้องมาปะทะฝีมือและไหวพริบกัน    บทตำรวจในเรื่องนี้แตกต่างจากที่ผมเคยเล่นมา  เพราะเป็นเรื่องของแก๊งค์ตำรวจถือปืนออกไปไล่ล่าแก๊งค์ผู้ร้าย   เป็นตำรวจแนวบู๊    ปะทะกับโจร   โดยเฉพาะโตโน่   ผมกับโตโน่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว   ทำให้ร่วมงานกันง่ายและสนุกมาก   ประทับใจในความตั้งใจของโตโน่   เราเองได้ร่วมงานกับเด็กรุ่นใหม่   ก็ได้ทำอะไรสนุกๆ และแปลกใหม่ไปด้วย   สำหรับละคร เพชฌฆาตดาวโจร เป็นเรื่องของความดีและความเลวในตัวคน    ในเรื่องนี้จะมีตัวอย่างให้เห็นว่าถ้ายึดมั่นในความดีและความถูกต้อง   ความดีก็จะคุ้มครองเราเอง   ส่วนใครที่หลงผิด  หลงไปในความโลภ  โกรธ  หลง  คบคนผิด   จุดจบก็จะเป็นไปตามการกระทำที่เราเลือก   เรียกว่านอกจากซีนบู๊มันส์ๆ แล้ว   ยังมีข้อคิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่องเลยครับ

ติดตามชมตำรวจเพชฌฆาตของ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ในละคร  เพชฌฆาตดาวโจร”  ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30น. ช่องวัน 31 เริ่มตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้