“น้ำผึ้ง วงชบา” ดาวดวงใหม่ หุ่นเซี๊ยะน่าชิม

น้ำผึ้ง-ชบา2แจ้งเกิดเป็นศิลปินประดับวงการเพลงไปอีก 1 วง สำหรับ “วงชบา” จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “ ขอพื้นที่ (Space)”  ออกมาต่อเนื่องก็ได้การยอมรับจากแฟนเพลงไม่น้อยถึงดนตรีแนวใหม่บวกกับเสียงร้องของนักร้องนำทั้งคู่ โดยเฉพาะนักร้องนำสาวเสียงออดอ้อน “น้ำผึ้ง ทิพย์กมลมาน” ที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง เรื่องหน้าตาก็ไม่แพ้ใคร แถมหุ่นยังขยี้ใจ  จนทำเอาหนุ่มๆรอลุ้นกันว่าจะได้เห็นผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของสาวน้ำผึ้ง เร็วๆนี้หรือเปล่า?

น้ำผึ้ง เผยว่า ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาฟังเพลง  ขอพื้นที่(Space)”   ของวงชบานะคะ คงเป็นเพราะด้วยแนวดนตรีที่แปลก ออกแนววินเทจหน่อยๆ ฟังสบายๆ เลยได้รับการตอบรับจากแฟนๆมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งพวกเราก็พร้อมน้อมรับทุกๆความเห็นคะ สำหรับมิวสิก วิดีโอ คาดว่าอีกไม่นานจะได้รับชมกัน ส่วนที่มีคนบอกว่าน้ำผึ้ง หุ่นเซี๊ยะน่าชิม ผึ้งว่าขอให้ชิมเรื่องงานเพลงของพวกเราดีกว่า (หัวเราะ)  เรื่องของถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ทุกคนถามกันมาเยอะ ผึ้งก็สนใจนะคะ เพราะก่อนที่จะมาเป็นศิลปินในค่ายอาร์เอส ผึ้งก็ได้ทำงานในวงการบันเทิงมาหลายอย่าง ตั้งแต่งานถ่ายแบบ โฆษณา ซึ่งก็เป็นงานที่เราชอบหมดทุกงาน   แต่ตอนนี้อยากโฟกัสกับผลงานเพลงให้เต็มที่ก่อน และอยากจะพัฒนาตัวเราให้ดียิ่งขึ้น   เพื่อสร้างสรรค์และผลิตผลงานดีๆมาให้กับแฟนๆได้ฟังกันอีก ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผึ้งนะคะ 

ติดตามฟังเพลง “ขอพื้นที่ (Space)” ของ วง “ ชบา ” จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้โทร. *33988 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG/ Facebook /YouTube: rsfriends