“จ๊ะจ๋า” เซ็กซี่-เปรี้ยว-แรง สุดเหวี่ยง ประกบซี้ มาร์กี้ – มะลิ – พลอย

สลัดลุ๊คสาวหวานที่หลายๆคนคุ้นเคยมารับบท “แวนด้า” สาวเปรี้ยว นิสัยแรงส์ ผู้มีความฝันอยากเป็นดารา ในเรื่อง “บุษบาเร่ฝัน” สาวจ๊ะจ๋า พริมรตา ถูกอกถูกใจเป็นอย่างยิ่ง

“จ๋ารับบทเป็น “แวนด้า”ค่ะ เป็นสาวสวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์ แล้วก็ในเรื่องเนี่ยก็จะเป็นตัวละครที่สวยสุด อยากเป็นดารา แล้วก็โปรยเสน่ห์อะไรอย่างนี้ แต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผม ก็จะแบบ ฟรุ้งฟริ้ง พูดจาจีบปากจีบคอตลอดเวลา มีมือไม้เครื่องประดับอย่างนี้ค่ะ สวยงาม” ดูแรงขนาดนี้มีตบอะไรมั้ย “ตบเนี่ยไม่ แต่ว่าเชือดเฉือนด้วยคำพูดเยอะนะคะ ละครเรื่องนี้จะเป็นการพูดแบบ พูดแรงทำหน้าเหมือนไม่มีอะไร ประมาณเชือดนิ่มๆ อย่างเช่นมีฉากนึงจ๋าต้องบอกแก๊งขี้เม้าว่ารู้จักแผ่นเสริมส้นมั้ย ไปหาซื้อมานะถ้าเกิดว่าอยากจะดูสูงกว่าคนอื่นจะได้ไม่ต้องไปเหยียบคนอื่นให้ล้ม อะไรอย่างนี้” ร่วมงานกับนักแสดงหลายคนเป็นอย่างไรบ้าง “เชื่อมั้ยคะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงพวกนี้ทุกคนเลยไม่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน มีพี่คริตเล่น “เป็นต่อ” ด้วยกันมาแค่สองสามครั้งเท่านั้นเองส่วนคนอื่นยังไม่เคยเจอกันเลยแต่ว่าที่กองบุษบาเร่ฝันมีให้เวิร์คช็อป กันก่อนเพื่อความสนิทสนมซึ่งกันและกันก็เลย โอ้โหตอนนี้สนิทกันมาก เพราะต้องเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน

อย่าลืมติดตามความแร๊งสสสส์ของสาวจ๊ะจ๋าได้ในละคร “บุษบาเร่ฝัน” นำแสดงโดย วฤษฎิ์  ศิริสันธนะ, ราศรี  บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต  แย้มนาม, มาลินี  โคทส์, ศราวุธ  มาตรทอง, พริมรตา  เดชอุดม, ภัทรากร  ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา  เทพทินกร, พิมพ์ทอง  วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ ศิลป์เปียซื่อ, สุปราณี  เจริญผล, พิสมัย  วิไลศักดิ์, วาศิตา  แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา  รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย “ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์” ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD นะคะ