“เจอราร์ด บัตเลอร์” ลุยเดี่ยวกราดกระสุนบุกช่วยเหลือประธานาธิบดีคนสำคัญ บู๊ระห่ำสุดมันส์ใน “OLYMPUS HAS FALLEN ผ่าวิกฤตวินาศกรรมทำเนียบขาว”

ติดภาพแอ็คชั่นแนวอีพิคในหนัง 300 มาแล้ว คราวนี้ “เจอราร์ด บัตเลอร์”ขอสลัดคราบพลิกบทบู๊อีกครั้งให้       กระหน่ำความมันส์กว่าครั้งใดๆที่เคยมีมา ในหนังแอ็คชั่นเรื่องล่าสุด “OLYMPUS HAS FALLEN”  หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “ผ่าวิกฤตวินาศกรรมทำเนียบขาว” ที่พระเอกหนุ่มลงทุนแสดงเองและควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วย ซึ่งในภาพยนตร์เขารับบทเป็น “ไมค์ แบนนิ่ง” เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยประธานาธิบดี ตัวละครของบัตเลอร์ กลายเป็นคนสุดท้ายที่ยังหลงเหลืออยู่หลังจากที่กลุ่มคอมมานโดชาวเกาหลีเหนือได้เข้าบุกยึดทำเนียบขาว เมื่อติดอยู่ด้านในอาคารที่พังถล่มลงมาโดยปราศจากกองหนุน แบนนิ่งก็ท้าทายเหล่าผู้ก่อการร้ายในแบบการเล่นแมวจับหนูที่มีเดิมพันสูงลิบลิ่ว เพื่อช่วยเหลือ ประธานาธิบดี เรื่องราวร่วมสมัยการเคลื่อนไหวของเกาหลีทั้งน่ากลัวและเป็นภัยคุกคาม หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นที่สถานทูตอเมริกันในลิเบีย จะได้เห็นว่าจริงๆ แล้วตอนนี้เราเปราะบางแค่ไหน  ไอเดียของการที่พวกเกาหลีเหนือบุกเข้าไปในทำเนียบขาวเป็นอะไรที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

 

“OLYMPUS HAS FALLEN ผ่าวิกฤตวินาศกรรมทำเนียบขาว” ผลงานกำกับของ “อังตวน ฟูกัว” เอ็มพิคเจอร์ส เตรียมจัดโปรแกรมเด็ดให้คอหนังชาวไทยได้ชมก่อนอเมริกา 21มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์