พอส ชวนมาฟินกันให้สุดเสียง กับมินิคอนเสิร์ต PAUSE PLAY AGAIN

มีเรื่องให้ยิ้มกว้างได้อีกแล้ว  สำหรับสาวกวง พอสกับแคมเปญพิเศษ KKBOX Presents PAUSE PLAY AGAIN มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ หนุ่ม นอ-เอ-บอส จากวง พอสเสริมทัพด้วย มาเรียม เกรย์ และ เก้ง เครสเซนโด” 2แขกรับเชิญ ที่ยกขโยงกันมาสร้างความบันเทิงและกิจกรรมดีๆให้กับผู้โชคดี

Runway 900x365ง่ายๆเพียงแค่ฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ PAUSE PLAY AGAIN สูงสุด แล้วแชร์เพลย์ลิสต์ ในเฟชบุ๊คของตนเอง พร้อมติดแอชแท็ก #kkboxth #MeRecords เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้มาฟินกันแบบสุดเสียงด้วยกันใน  วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559 ที่ร้าน Est 33 The Nine พระราม 9 กันแบบฟรีๆไม่ต้องซีเรื่องมันนี่กันเลย

โดย หนุ่มนอออกโรงเรียกแขกว่า ผมและเพื่อนๆวงพอส อยากเชิญชวนแฟนเพลงทั้งเก่าและใหม่ของวงพอส หรือแฟนเพลงของคุณมาเรียม,คุณเก้งก็ดี ให้มาร่วมกิจกรรมพิเศษครั้งนี้กันเยอะๆนะครับ 

ผมว่ามันเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีในการได้มาเจอได้มาแจมแลกเปลี่ยนพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง ตั้งแต่เราจัดกิจกรรมมีทติ้งไปเมื่อครั้งก่อน ก่อนหน้าที่จะมีซิงเกิ้ล รักอยู่รอบกาย” ก็ได้ผลตอบรับที่ดีมาก จนหลายคนถามถึงกิจกรรมที่จะทำให้เรามาเจอกันอีก ผมว่าครั้งนี้แหละครับน่าจะเป็นโอกาสที่ดี มาเจอกันเยอะๆนะครับ พวกเรารวมถึงแขกรับเชิญเตรียมของขวัญพิเศษไว้รอพวกคุณ แล้วเจอกันวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ Est33 เดอะไนน์ พระราม ครับ” 

RunWay_900x365-01อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส)  ได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/pausepage/ , https://www.facebook.com/MERECORDSLABEL

IG : Merecordslabel /Twitter : Merecordslabel /Youtube Channel: MERECORDSLABEL