“EXO” ลัดฟ้าร่วมยินดี “Nature Republic” ส่งตรงความงามแบบฉบับเกาหลีถึงเมืองไทย

IMG_9852

เทรนความงามแบบธรรมชาตินี้ต้องบอกเลยว่ามาแรงแซงทางโค้งจริงๆถือเป็นโอกาสดีเมื่อสุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาอันดับ 1 จากเกาหลี “Nature Republic” จัดกิจกรรมพิเศษเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและ Flagship Store สาขาใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับพบหนุ่มๆสุดฮอตแห่งทศวรรษวง “EXO” บินลัดฟ้ามาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาในประเทศไทยโดย 5 สมาชิก  Sehun,Suho,Chen,Chanyeol,Xiumin ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ก่อนจะปล่อยไม้เด็ดขยี้ใจแฟนๆในงาน Journey To Nature Republic in Bangkok
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

เริ่มต้นงานด้วยการเปิดตัว VTR ของ Nature Republic ก่อนเชิญทั้ง 5 หนุ่มฮอตขึ้นมาบนเวทีเพื่อเริ่มพูดคุยถึงการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพื่อร่วมแสดงความยินดีครั้งนี้ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง “พวกผมได้ข่าวว่า Nature Republic ที่พวกเราเป็นพรีเซนเตอร์ได้เปิดสาขาใหม่ที่สวยงามและถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จึงทำให้ได้มาเมืองไทย เพื่อแสดงความยินดีครับ”… แถมงานนี้หนุ่มๆยังแอบเผยเคล็ดลับหน้าใสกับสื่อมวลชนอีกว่า “ปกติใช้สินค้าของ Nature Republic เพื่อดูแลผิวครับ โดยเฉพาะให้ Aloe Vera Soothing Gel เป็นประจำครับ แลด้วยที่ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูหนาวแล้วอากาศแห้งมากเลยทา Ginseng Royal Silk Watery Cream ก่อนนอนแล้ว มันดีมากเลยครับ ทาก่อนนอนแล้วตื่นมาตอนเช้ารู้สึกผิวจะนิ่มและชุ่มชื้นเหมือนผิวเด็กครับ” และถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย สำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกช่วงเวลาแห่งความประทับใจตอกย้ำความสำเร็จสูงสุดในประเทศไทยกับ “Journey To Nature Republic in Bangkok” ที่จัดขึ้นที่บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า โดยให้ผู้โชคดีทั้ง 100 คนจากการคัดเลือกถือแคทตาลอตสินค้า Nature Republic ขึ้นมาให้หนุ่มๆแจกลายเซ็นต์กับมือถึงบนเวทีพร้อมร่วมถ่ายรูปแบบใกล้สุดๆ พูดได้คำเดียวว่าน่าอิจฉามากกกกก! ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการถ่ายภาพรวมบนเวทีกับเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันแน่นเอี๊ยดเต็มพื้นที่ แบบฟินสุดๆ

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ EXO มาเมืองไทยในครั้งแรก รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง
ชานยอล :ไม่ได้มาเมืองไทยนานมาก เค้าจำได้ว่าประเทศไทยเป็นแระเทศที่มีความหมายกับของเค้ามากๆ เป็นประเทศที่เค้าจำได้ตั้งแต่ที่เดบิวต์มา เค้ามีโอกาสมาประเทศไทยเพื่อมาโปรโมต จำได้ว่าวันนั้นได้เจอแฟนคลับแบบใกล้ชิดมากๆ แล้วในวันนี้ก็ได้มีโอกาสเจอแฟนคลับอย่างใกล้ชิดอีกครั้งรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยอยากรีบไปแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆแล้วครับ
เนื่องจากตารางงานของหนุ่มๆEXO ค่อนข้างยุ่ง หนุ่มๆยังเผยเคล็ดลับวิธีการดูแลผิว ซึ่งเฉิน ได้ได้เผยถึงเคล็ดลับนี้ว่า
เฉิน :  เวลาเราทำงานหนักๆ เราก็จะเหนื่อย ซึ่งผิวเราก็จะเหนื่อยล้าเหมือนกันเลยต้องดูแลผิวด้วยครับ Aloevera Soothing Gel แล้วก็ Super Aqua Max Cream ครับ ซึ่งผมชอบมากๆ ในฐานะที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ผมภูมิใจนำเสนอมากๆ ซึ่งผมเองก็ขยันใช้ผลิตภัณฑ์นี้ครับ ส่วนทางด้านเซฮุน ก็ได้กล่าวเสริมเคล็ดลับโดยบอกว่าต้องพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อผิวที่ดีด้วย
นอกจากนั้นชานยอล ยังได้แอบเผยอีกด้วยว่าซูโฮ คือคนที่ขยันดูแลผิวพรรณมากที่สุด เนื่องจากต้องออกงานเลยตั้งแต่งหน้าบ่อยขึ้นก็ทำให้สภาพผิวแย่ลงเช่นกัน   แต่สำหรับซูโฮเค้ากลับมาดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ เหล่านี้ ผิวก็เลยดีขึ้นอย่างที่ทุกคนเห็นครับ”
ซิ่วหมิ่นเสริมว่า ” เซฮุนก็ชอบดูแลผิวเช่นกัน แต่ไม่ขยันเท่ากับซูโฮ ซึ่งเซฮุนก็ได้เผยเคล็ดลับว่าเป็นเพราะเขาล้างหน้าไม่บ่อยนั่นเอง ไม่ใช่ว่าไม่ล้างหน้าเลยนะครับ ก่อนนอนก็จะคลีนซิงทำความสะอาดหน้าให้เรียบร้อย แต่ว่าตอนเช้าหลังจากตื่นนอน ผมจะใช้น้ำเปล่าล้างหน้าอย่างเดียว ไม่ได้ใช้โฟมล้างหน้าครับ”
มีเคล็ดลับอะไรอีกบ้าง อยากฝากบอกกับเหล่าแฟนคลับว่าไม่ควรพลาด
ซูโฮ : “อยากแนะนำผลิตภัณฑ์ของ Nature Republic และก็อยากให้ทุกคนทาครีมกันแดด ควรทาทุกครั้งในขั้นตอนการดูแลผิว แต่ก็อย่าลืมว่าขั้นตอนที่สำคัญที่สุดก็คือการคลีนซิง ต้องทำความสะอาดให้ดีด้วยเช่นกั
หลังจากที่ไม่ได้มาเมืองไทยมานานมากรู้สึกอย่างไรบ้างครับ
ซิ่วหมิน : “ครั้งล่าสุดก็คือคอนเสิร์ตเมื่อปี 2015 ไม่ได้มานาน เราก็เลยอยากจะขอบคุณทาง Nature Republic อีกครั้งที่ได้ให้โอกาสพวกผมมาเจอแฟนๆชาวไทยทุกคนอีกครั้ง และยังได้เจอกันแบบใกล้ชิดมากๆอีกด้วย ต้องขอบคุณมากๆเลยครับ เนื่องพวกเราไปกันมาหลายประเทศ ก็จะมีแฟนคลับคอยมาให้กำลังใจ แต่ขอบอกเลยว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่แฟนคลับส่งเสียงเชียร์ ให้กำลังใจพวกเรากันดังมากๆ วันนี้ผมเองก็ตื่นเต้นมากที่จะได้ฟังเสียงแบบนั้นอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณอีกครั้งเลยนะครับ”
มีที่ไหนในกรุงเทพบ้างที่พวกคุณอยากไปเที่ยวครับหรืออยากทานอาหารอะไรที่นี่
เซฮุน : “ประเทศไทยคือประเทศที่ผมชอบมากๆ เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบนวดแผนไทยมาก มาเมืองไทยครั้งนี้ก็คงจะมีโอกาสได้นวดครับ”
ถามถึงผลงานต่อไปหลังจากคอนเสิร์ตที่อเมริการใต้
ซูโฮ :  ” ปี 2016 นี้เราก็จะมีผลงานอัลบัมใหม่ และคอนเสิร์ตใหม่มาให้ทุกๆคนดูกันครับ รอติดตามนะครับ”
สุดท้าย ซูโฮ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ของ Nature Republic ในประเทศไทย ยินดีด้วยมากๆ และก็อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตาม EXO และรัก Nature Republic ให้เยอะๆ อยากให้มีการเปิดสาขาใหม่ของNature Republic อีกในเมืองไทย เพื่อที่จะได้มีโอกาสมาหาแฟนๆอีกครั้งด้วยครับ

IMG_9926