โปรโมชั่นเด็ด!! Pre Sale บัตร “Samedinlove Music Festival # 7 ออกลายเต้น เล่นบนน้ำ”

IMG_0573กลับมาอีกครั้งกลับเทศการดนตรีบนเกาะอันดับหนึ่ง ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด Samedinlove Music Festival ครั้งที่ 7  วันที่ 4 มิถุนายน 2559 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง ครั้งนี้ จัดเต็ม  แบบเข้มข้น เอาใจทั้งสายโดด และ สายDANCE กับศิลปินที่โชว์ได้”สุด”.ในเวลานี้ ให้ทุกคนกลับมา” โดด เล่น เต้นบนน้ำ”กัน ให้มันส์กว่าเดิม ที่เกาะเสม็ด ได้  Concept :  ออกลายเต้น  เล่นบนน้ำ  กลับมา “ออกลาย ออกแรง ออกมาโดด & Dance  เต้นบนน้ำกันอีกครั้ง ออกลายตามสไตล์ที่คุณเป็น เต้นให้ยับหรือโดดให้สุดแรง จัดกันมาให้เต็มในเทศกาลหรรษากับดนตรี สนุกเสรีบนเกาะครั้งที่ 7 Samedinlove MUSIC FESTIVAL #7 นี้

IMG_0575Theme :  Bohemian Beach Camp เนรมิตหาดทรายแก้วเกาะเสม็ด เป็น Camping สุดชิค ในสไตล์ Bohemian Beach ให้ทุกคนได้มาสนุกกับเสียงดนตรี อิสรเสรีที่เกาะเสม็ด แต่งเต็มแบบ CHIC CHIC กันให้ฟิน แล้วมาเช็คอินกันที่ เกาะเสม็ดกัน โดยมีศิลปินที่พร้อมพาไปโดดกันสุดแรง : Scrubb / Paradox / Palmy / BigAss /Slot Machine/Tattoo Colour / Somkiat / Apartment Khunpa Danceสุดมันส์  Gancore Club / International DJ

ข่าวดีของแฟน Samedinlove Music Festival # 7 “ออกลายเต้น เล่นบนน้ำ”วันเสาร์ 27 กุมภาพันธ์ 2559 วันเดียว ท่านั้น! (เวลา 10.00. เป็นต้นไป) “เสม็ดเสร็จก่อน” โปรแรงราคาเด็ด  ราคา 1,200 บาท (จากปกติ 1500 บาท)โปรโมชั่นดีดีแบบนี้มีแค่ 8,000 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นบัตรราคาพิเศษได้ที่ : www.facebook.com/Samedinlove หรือติอต่อได้ที่เบอร์ 089-811-1901 เตรียมมาเต้น ไปกับเทศกาลดนตรี Samedinlove Music Festival # 7 “ออกลายเต้น เล่นบนน้ำ”วันที่ 4 มิถุนายน 2559 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

IMG_0574ขั้นตอนง่ายๆ

1. เปิดหน้าเพจเวลา 10:00 www.facebook.com/Samedinlove.

2. เวลา 10:00 น. คลิกlinkจองบัตรที่ปักหมุดไว้บนหน้าเพจ

3. กด Link ระบบที่โพสหน้าเพจ และกรอกข้อมูลการจองตามขั้นตอนให้เรียบร้อย ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องและกดส่งข้อมูลถือว่าการจองเป็นอันเสร็จสิ้น

4. รอรับอีเมลยืนยันการจอง และชำระเงินโดยการโอนเข้าบัญชีภายใน 3 วัน

5. ส่งสลิปการชำระเงินเข้าอีเมล ทางเจ้าหน้าที่จะส่งใบยืนยันการจองให้ในอีเมลเพื่อเป็นหลักฐานการรับบัตร

6. จะเปิดให้มารับบัตรที่บริษัท โดยจะประกาศวันให้ทราบอีกครั้งหนึ่งหรือไปรับหน้างานก็ได้เช่นเดียวกัน

ประกาศ!! **ไม่จำกัดจำนวนการจองต่อคน **มีจำกัดเพียง 8,000 ใบ

www.facebook.com/Samedinlove หรือติอต่อได้ที่เบอร์ 089-811-1901