รู้หมือไร่ ? อุ้ย รู้กันหรือ ไม่ !!! ดิสนีย์ เปิดรอบพิเศษ "ซูโทเปีย" ดูก่อน ฮาก่อน……น่ะจ๊ะ  

Sneak  Walt Disney Studios Motion Pictures International ขอนำท่านสู่  “ซูโทเปียที่ใครๆ หรือ คุณ ? อยากจะเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น”  ก่อนจะไปท่อง มหานครสารพัดสัตว์ กัน  25 กุมภาพันธ์ 2559 ในโรงภาพยนตร์  งานนี้ ดูก่อน ฮาก่อน

เปิดรอบพิเศษ ตั้งแต่ วันเสาร์  ที่ 20  กุมภาฯ –  ยาวไปจนถึง – พุธ ที่ 24  กุมภาฯ ฮาก่อน หัวเราะกันก่อน  ประทับใจกันได้ใน  รอบเวลา   14.00 –  17.00  น.ในระบบปกติ  เสียงภาษาอังกฤษ                                                ​

“Zootopia” นครสัตว์มหาสนุก  วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์  ผลงาน โดย ผู้กำกับ  ฮาเวิร์ด (“Tangled,” “Bolt”) และ มัวร์ (“Wreck-It Ralph,” “The Simpsons”) 2 ผู้กำกับ และทีมที่แข็งแรง แข็งแกร่ง ที่สุด  อำนวยการสร้างโดย สเปนเซอร์ (“Wreck-It Ralph,” “Lilo & Stitch”) ,  บุช (“Penn Zero: Part-Time Hero”)   กำกับร่วม/มือเขียนบทร่วม,   บทภาพยนตร์เขียนโดย บุชและฟิล จอห์นสตัน (“Wreck-It Ralph”) บิ้ก จอห์น ลาสเซ็ทเตอร์ ทำหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง ไมเคิล จิแอคคิโน่ (“Jurassic World,” รางวัลออสการ์จากภาพยนตร์โดยดิสนีย์และพิกซาร์เรื่อง “Inside Out”) เป็นผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบ  ภาพยนตร์ได้นำเสนอเพลงใหม่ “Try Everything” ที่เขียนโดย เซีย นักร้อง/นักแต่งเพลงรางวัลแกรมมี่ และคู่หูนักแต่งเพลง สตาร์เกท  ขับร้องโดย ชาคีร่า เจ้าของรางวัลแกรมมี่ “Zootopia” เรท PG13 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ใน   วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2016

จาก 92 ปีที่ผ่านมา วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น ที่ได้สร้างสรรค์ตำนานที่ยาวนานของภาพยนตร์   ที่มีสัตว์พูดได้และมีเรื่องราว ที่น่าจดจำ สุดแสนประทับใจอย่างมากมาย ตั้งแต่เรื่องสั้นที่เปิดตัว มิคกี้ เมาส์

“Steamboat Willie” ไปจนถึง   “Bambi,” “Dumbo,” “The Jungle Book,” “Robin Hood” และ “The Lion King”   บัดนี้   วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น  กลับเข้าป่าที่แสนหรีษาอีกครั้งด้วยภาพยนตร์เรื่อง “Zootopia”

วิ่งไปจองตั๋วสิคร่ะ  คุณ  จะรออะไร จ๊ะะะะะะะะะ  !!!